Vietjet Air mở đường bay thẳng đến Ấn Độ

05-06-2022 23:08|Thanh Thuý

Vé bay thẳng kết nối TP HCM và Hà Nội đến Mumbai, Ấn Độ đang được chào bán với giá khuyến mãi từ 0 đồng, từ ngày 7 đến 9/6/2022.

Lễ khai trương hai đường bay từ Hà Nội, TP HCM đến Mumbai diễn ra tại sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji Maharaj (Mumbai, Ấn Độ), với sự tham gia của lãnh đạo Tổng lãnh sự Việt Nam tại Mumbai, lãnh đạo sân bay, đại diện Vietjet cùng các hành khách.

Theo ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng giám đốc Vietjet, sau thủ đô New Delhi, Mumbai là thành phố thứ hai của đất nước 1,4 tỷ dân Ấn Độ mà Vietjet có đường bay thẳng tới.

“Vietjet tin tưởng rằng hai đường bay này đến Mumbai và tới đây là Phú Quốc-Mumbai sẽ tạo đà phát triển mạnh mẽ cho quan hệ giữa các thành phố của Việt Nam với thành phố của những giấc mơ Mumbai. Đường bay kết nối Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh với Mumbai sẽ bay lần lượt 3 và 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần và dự kiến sẽ tiếp tục tăng chuyến trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng," ông Quang cho biết.

Các đường bay mới cũng sẽ góp phần đưa du khách Ấn Độ đến với những điểm đến thu hút của Việt Nam như thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh sôi động, Phú Quốc - Đảo Ngọc hoặc kết nối dễ dàng với các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á… mà Vietjet có đường bay tới.

Theo đại diện Vietjet, đường bay kết nối Hà Nội, TP HCM với Mumbai sẽ bay lần lượt 3 và 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần, dự kiến tiếp tục tăng chuyến trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các đường bay mới cũng góp phần đưa du khách Ấn đến với những điểm đến thu hút của Việt Nam như thủ đô Hà Nội, TP HCM sôi động, đảo ngọc Phú Quốc hoặc kết nối dễ dàng với các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á... mà Vietjet có đường bay tới.

Siêu đô thị vượt mặt Bắc Kinh để trở thành ‘thủ phủ’ tỷ phú mới của châu Á

Lộ diện thủ đô tỷ phú mới của châu Á: Rộng chỉ bằng 1/5 diện tích Hà Nội nhưng tập trung số lượng tỷ phú nhiều thứ 3 hành tinh

Một thành phố tại quốc gia châu Á bất ngờ 'vụt sáng', 'thế chân' Bắc Kinh trở thành thủ phủ tỷ phú mới

Bài thuộc chủ đề Vận tải, kho bãi
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietjet-air-mo-duong-bay-thang-den-an-do-133105.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vietjet Air mở đường bay thẳng đến Ấn Độ
POWERED BY ONECMS & INTECH