Vợ cũ Bill Gates bất ngờ công khai tình mới sau 1 năm ly hôn chồng tỷ phú

15-11-2022 17:00|Hải Ngân

Sau 1 năm ly hôn với tỷ phú Bill Gates, bà Melinda đã công khai tình mới. Cả hai có nhiều điểm chung, điển hình như hôn nhân đổ vỡ, cùng viết sách và đã có 3 con.

Melinda là một nhà từ thiện nổi tiếng và là cựu tổng giám đốc tại Microsoft. Bà được nhiều người biết đến với vai trò là người vợ đã đồng hành cũng tỷ phú Bill Gates từ những ngày đầu lập nghiệp đến khi xây dựng Microsoft thành một đế chế công nghệ. 

Ly hôn với chồng tỷ phú sau 27 năm chung sống

Tháng 5/2021, vợ chồng Bill Gates khiến toàn thế giới ngỡ ngàng khi tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 27 năm chung sống và có với nhau 3 người con. Điều này đã gây ra sự bất ngờ bởi cặp đôi luôn được coi là hình mẫu và được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, giàu có.

Sau gần 1 năm ly hôn, bà Melinda đã có những tiết lộ về lý do khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ trong buổi phỏng vấn với Gayle King trên đài CBS.

bill-gates-va-vo-ly-hon.jpg

Bà Melinda cho biết có nhiều nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân với Bill Gates đỗ vỡ có liên quan tới tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein. Melinda cho biết bà không hài lòng mối quan hệ của Bill Gates với Jeffrey Epstein - người đã chết trong tù năm 2019 khi trong quá trình xét xử tội lạm dụng tình dục nhiều trẻ vị thành niên.

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn này, vợ cũ Bill Gates cũng lần đầu lên tiếng về bê bối ngoại tình của chồng. Vào năm ngoái, đại diện của người sáng lập Microsoft thừa nhận rằng ông từng ngoại tình với một nhân viên cấp dưới vào năm 2000, khoảng 6 năm sau khi kết hôn. Bà Melinda cho biết chính mối quan hệ bất chính của Bill đã "phá vỡ" niềm tin vào cuộc hôn nhân của họ. "Trong bất kỳ mối quan hệ nào, một khi niềm tin đã mất thì rất khó lấy lại", bà Melinda nói.

Vợ cũ của tỷ phú Bill Gates cho biết, cặp đôi đã "cố gắng vượt qua" cuộc khủng hoàng này, nhưng sau cùng, niềm tin giữa hai người họ vĩnh viễn không thể xây dựng lại được.

Bắt đầu mối tình mới với người cùng đam mê

Gần đây, bà Melinda đã chính thức đến với tình mới sau ồn ào ly hôn người chồng tỷ phú đã chung sống 27 năm, Bill Gates.

Dẫn nguồn từ TMZ, bà Melinda đang âm thầm hẹn hò với một cựu phóng viên Fox News tên là Jon Du Pre, 68 tuổi trong nhiều tháng nay. Họ đã được nhìn thấy cùng xuất hiện tại một trận đấu bóng rổ ở Brooklyn Nets vào tháng 4.

Ngoài ra còn có thông tin cho biết cặp đôi đã nghỉ tại Pelican Hill - khách sạn 5 sao ở Newport Beach, Calif cùng một số thành viên trong gia đình. Những người theo dõi Melinda thường xuyên cũng nhận ra sự thay đổi này. Trong buổi phỏng vấn với CBS Mornings Gayle King, Melinda thừa nhận rằng mình đang trở lại thế giới lãng mạn sau khi ly hôn với Bill Gates.

Jon Du Pre, hiện là Chuyên gia truyền thông chiến lược, tác giả của cuốn “Prodigal Father”. Cặp đôi có nhiều điểm chung ngoài việc đều là tác giả của những cuốn sách, cùng nuôi dạy ba đứa con và từng có một cuộc hôn nhân thất bại. Trong cuộc phỏng vấn với Gayle King vào tháng 3, nhà từ thiện 58 tuổi thú nhận rất khó để bắt đầu một mối quan hệ từ đầu.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Melinda Gates hào hứng tiết lộ bản thân đã sẵn sàng để bước sang một trang mới. Từ những động thái này, nhiều người phỏng đoán rằng bà đã tìm được tình yêu mới.

Thân thế người sánh đôi cùng Melinda

vo-cu-bill-gates-va-tinh-moi.png

Jon tốt nghiệp Đại học Brigham Young vào năm 1985, chuyên ngành Báo chí Phát thanh và có bằng phụ của Ngôn ngữ và Văn học Ý.

Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người dẫn chương trình và phóng viên cho KPNX TV ở Arizona trước khi chuyển đến Fox News. Jon làm phóng viên tại đây từ năm 1998 đến năm 2002.

Sau đó, ông chuyển sang nhiều cơ quan khác nhau trước khi đảm nhận vị trí Chuyên gia Truyền thông Chiến lược tại một công ty PR vào tháng 6 năm 2019.

Ông có hơn ba thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực phát thanh truyền hình, biên tập video, viết lách và nói trước công chúng. Trong suốt sự nghiệp báo chí của mình, Jon đã giành được một số giải thưởng Emmy, cũng như một Mic vàng. Anh cũng thành lập công ty truyền thông của riêng mình mang tên Du Pre Media vào năm 2011.

Trước khi đến với bà Melinda, ông cũng đã có những cuộc tình thất bại và có 3 người con. Người đàn ông 68 tuổi thường xuyên ra ngoài cùng các con của mình.

Lý do vợ cũ Bill Gates không thích căn biệt thự 130 triệu USD, ví đây là "cơn ác mộng của mọi cô dâu"

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vợ cũ Bill Gates bất ngờ công khai tình mới sau 1 năm ly hôn chồng tỷ phú
POWERED BY ONECMS & INTECH