“Vua” bất động sản nghỉ dưỡng FLC tiến công “vùng đất vàng” Quảng Bình

28-03-2022 15:52|Mỹ Hạnh

Trong 25 dự án đang được Tập đoàn FLC xúc tiến triển khai, giới thiệu ngay trong năm 2022, Quảng Bình là khu vực tập trung nhiều nguồn lực đầu tư.

Quảng Bình sở hữu danh thắng độc nhất vô nhị với đường bờ biển dài, những dãy núi đá dựng đứng trên dãy Trường Sơn hùng vỹ… Điều này khiến nhiều năm trở lại đây Quảng Bình được rất nhiều nhà đầu tư nhắm đến. Là doanh nghiệp dẫn đầu về mảng bất động sản nghỉ dưỡng có tiếng trên thị trường, FLC của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết cũng không thể bỏ sót “miếng bánh béo” này.

Cách đây 5 năm, thị trường bất động sản Quảng Bình mới chỉ dừng lại ở phân khúc đất nền. Tuy nhiên, giai đoạn 2017 - 2019, khi quỹ đất tại những trung tâm du lịch như Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Đà Nẵng… ngày một khan hiếm thì cục diện đã xoay chuyển. Và nay nhà đầu tư gọi “thời của Quảng Bình đã đến, cản không kịp”.

Thực tế, Quảng Bình đúng là “vùng đất vàng” của những sản phẩm bất động sản khác biệt, đem lại giá trị lớn cho nhà đầu tư, mà trong đó, FLC cũng kịp góp mặt với hiện tượng Regal Ocean Quang Binh, phân khu La Diva thuộc đô thị biển The Show Quảng Bình mới ra mắt đầu năm 2022 và đang phả sức nóng trên thị trường.

Dõi theo quá trình chuyển động của bất động sản Quảng Bình, ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng Quảng Bình đang khai thác mạnh mẽ phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

“Không ngoa khi nói bất động sản Quảng Bình sẽ có cú bứt tốc ngoạn mục trong vài năm nữa. Và không phải là Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế hay Quảng Trị, mà Quảng Bình sẽ là “viên ngọc” tỏa sáng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng những năm tới đây”, ông Hà nhận định.

Tuy nhiên, theo ông Hà, để nhà đầu tư vào Quảng Bình nhiều hơn, quy hoạch của địa phương phải đi trước một bước và rõ ràng. Ngoài ra, cần công khai thông tin, quy hoạch, tránh việc đầu tư ồ ạt.

Năm 2022, Quảng Bình đặt mục tiêu du lịch thu hút 2 triệu lượt khách tham quan, trong đó khách nội địa 1,9 triệu lượt, khách quốc tế 10.000 lượt; tổng doanh thu từ khách du lịch đạt 2.250 tỷ đồng.

Đặt target doanh thu 27.000 tỷ năm 2022, Tập đoàn FLC của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết đẩy mạnh xúc tiến đầu tư 300 dự án

FLC Sầm Sơn khiến nhiều người dân bất bình vì một quy định mới

Tập đoàn FLC và FLC Faros hợp tác trong gói thầu mới tại dự án ở Quảng Ninh và Quảng Bình

Vừa lên kế hoạch ‘trở mình’, công ty chứng khoán nhà FLC đã bị UBCKNN ‘dội gạo nước lạnh’

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vua-bat-dong-san-nghi-duong-flc-tien-cong-vung-dat-vang-quang-binh-123982.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
“Vua” bất động sản nghỉ dưỡng FLC tiến công “vùng đất vàng” Quảng Bình
POWERED BY ONECMS & INTECH