Xe điện VinFast có bước tiến quan trọng tại thị trường châu Âu

12-11-2022 10:14|Yến Trang

VinFast, thương hiệu xe điện toàn cầu đầu tiên của Việt Nam và Shell Recharge Solutions công bố hợp tác cung cấp thiết bị và dịch vụ sạc tại nhà tiên tiến cho khách hàng VinFast tại Đức, Pháp và Hà Lan.

Shell Recharge Solutions là công ty toàn cầu về các giải pháp sạc xe điện thông minh, mang đến giải pháp di chuyển xanh cho khách hàng. Hoạt động trên khắp châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á, Shell Recharge Solutions cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, bao gồm lập kế hoạch và tư vấn, lắp đặt tại chỗ và hỗ trợ quản lý và bảo trì hệ thống điện.

Công ty này là một phần của Tập đoàn Shell với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực sạc xe điện. Mục tiêu của Shell là trở thành doanh nghiệp năng lượng không phát thải vào 2050, vận hành hơn 500.000 trạm sạc vào 2025 và 2,5 triệu điểm vào năm 2030.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, người dùng có thể đặt mua thiết bị sạc và dịch vụ lắp đặt của Shell Recharge Solutions thông qua ứng dụng VinFast app.

Các bộ sạc của hãng này có tính năng sạc theo lịch trình và quản lý sạc từ xa. Đây là các tính năng quan trọng khi xe điện ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến nhu cầu điện năng và hoạt động của hệ thống điện.

Bên cạnh đó, hai công ty cũng cùng nghiên cứu và phát triển các dịch vụ năng lượng tiên tiến, mang đến nhiều lợi ích khác cho khách hàng VinFast.

Hợp tác sẽ hỗ trợ VinFast trong quá trình gia nhập thị trường châu Âu, đồng thời củng cố tầm nhìn của Shell Recharge Solutions trong việc thúc đẩy giao thông xanh cho mọi người, hướng tới một tương lai bền vững hơn.

anh-chup-man-hinh-2022-11-11-luc-16.06.51.png

Đây là một cam kết mạnh mẽ trong việc tạo nên những thay đổi tích cực cho môi trường sống, thúc đẩy cuộc cách mạng điện hóa bằng cách biến các công nghệ giảm phát thải carbon trở nên dễ tiếp cận hơn cho mọi người.

Với các giải pháp tối ưu hướng đến một hành trình khách hàng đơn giản và hiệu quả, cũng như một lộ trình phát triển công nghệ mạnh mẽ trong tương lai, Shell Recharge Solutions trở thành đối tác lý tưởng hỗ trợ VinFast mang đến trải nghiệm O2O (Online to Offline) xuyên suốt cho khách hàng.

Ở thời điểm hiện tại, người dùng tại châu Âu có thể đặt mua VF 8 và VF 9 qua hình thức đặt chỗ trước. VinFast cũng công bố kế hoạch mở hơn 50 VinFast Store tại Pháp, Đức và Hà Lan, bắt đầu từ cuối năm nay.

so-sanh-vf-8-va-vf-9-ngoai-that-1650362700.jpg

Các bộ sạc của Shell Recharge Solutions sẽ xuất hiện cùng lúc các mẫu xe của VinFast chính thức ra mắt thị trường.

Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ

Ông Đỗ Cao Bảo: Tư duy phải nước ngoài đầu tư mới giá trị, còn ta tự đầu tư thì không oách là tư duy của người làm thuê

Viện trợ của phương Tây cho Ukraine: Quá ít, quá muộn?

Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Xe điện VinFast có bước tiến quan trọng tại thị trường châu Âu
POWERED BY ONECMS & INTECH