AMG Land bùng nổ hết mình cùng lễ Kick-off Vinhomes Golden Avenue

19-07-2023 18:47|Hồ Nga

Đây là sự kiện Kick-off & Công bố đại lý chính thức cho dự án siêu phẩm của Móng Cái – Vinhomes Golden Avenue.

Ngày 15/07/2023 tại Viktor Legends Hotel 39A Hữu Nghị, phường Hoà Lạc, Tp Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra sự kiện Kick-off & Công bố đại lý chính thức cho dự án siêu phẩm của Móng Cái – Vinhomes Golden Avenue do Chủ Đầu Tư Vinhomes tổ chức.

AMG Land Bùng Nổ Hết Mình Cùng lễ Kick-off Vinhomes Golden Avenue
AMG LAND - Đại lý phân phối chính tức Vinhomes Golden Avenue

Với sự tham gia của gần 2.000 chiến binh sale đổ về từ khắp các tỉnh miền Bắc khiến không khí của hội trường sự kiện sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết. Cùng với sự hào hứng, tinh thần chiến đấu quyết tâm quét sach bảng hàng, AMG Land đã mang tới Móng Cái một đội quân hùng hậu, dày dặn kinh nghiệm trong bán hàng thực chiến, đặc biệt là các nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp tại các chi nhánh Hải Phòng, Quảng Ninh và Móng Cái. Chi nhánh AMG Land Móng Cái đã chuẩn bị một lực lượng nhân viên hùng hậu có kiến thức chuyên môn cao sẵn sàng bức tốc cho dự án.

Các đại lý tham gia phân phối được Chủ Đầu Tư lựa chọn rất kỹ về cả khả năng bán hàng và sự uy tín trong ngành Bất Động Sản. Đại diện cho AMG Land, ông Lê Minh Khôi – Chủ tịch HĐQT chia sẻ với ưu thế về mọi mặt của TP Móng Cái- Quảng Ninh hiện nay chưa có các loại hình BĐS phục vụ kinh doanh, sản xuất chất lượng cao. Từ năm 2023, Vinhomes Golden Avenue được cả thành phố kỳ vọng sẽ nâng lên một tầm cao mới cho Móng Cái không chỉ ở ngành BĐS mà còn cung cấp các dịch vụ, không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu.

AMG Land Bùng Nổ Hết Mình Cùng lễ Kick-off Vinhomes Golden Avenue
Không khí sôi động của buổi Kick-off

Với không khí sôi động, bùng nổ và cuồng nhiệt không thể không nhắc tới sự đầu tư của chủ đầu tư VinGroup đối với dự án đặc biệt này. Vinhomes Golden Avenue – Vinhomes Bắc Luân Móng Cái là dự án khu đô thị đẳng cấp được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và phát triển tại thành phố Quảng Ninh từ năm 2022. Đây là đô thị cửa khẩu đầu tiên nằm sát cửa khẩu Bắc Luân 2 với vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh tại cửa khẩu sầm uất bậc nhất. Dự án cũng được phát triển theo mô hình quy hoạch chưa từng có tại địa phương, kết hợp môi trường ở và kinh doanh mở ra các tiềm năng đầu tư, khai thác bền vững với đa dạng lĩnh vực kinh doanh phục vụ nhu cầu dịch vụ, du lịch tại địa phương như thời trang, bán lẻ, ẩm thực, lưu trú…

Vinhomes Golden Avenue Móng Cái Sở hữu vị trí đắt giá cùng hệ thống giao thông phát triển, liên kết thuận tiện, nằm tại Trung tâm P. Hải Hòa, Móng Cái, Quảng Ninh. Đối diện cửa khẩu Bắc Luân 2 (2 bên đường); nằm 2 bên cao tốc Hà Nội – Móng Cái (thời gian di chuyển đến Hà Nội chỉ 3 giờ) Vinhomes Golden Avenue kiến tạo nên một chất sống mới với hệ thống tiện ích dịch vụ chuẩn Vinhomes, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân Quảng Ninh. Mật độ xây dựng thấp (chỉ 28%) giúp dự án tạo ra nhiều tiện ích xanh có lợi cho sức khỏe, hướng đến cuộc sống trọn vẹn và cân bằng. Chắc chắn đây sẽ là điểm sáng mới độc đáo trên thị trường bất động sản Quảng Ninh, và là dự án đáng mong đợi nhất trong năm 2023.

AMG Land Bùng Nổ Hết Mình Cùng lễ Kick-off Vinhomes Golden Avenue
Vinhomes Golden Avenue - Móng Cái

Móng Cái là cửa ngõ thông thương của Việt Nam với quốc tế, sở hữu tiềm năng phát triển nhờ những yếu tố thương mại của thành phố, là điểm đến thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Là thành phố biên mậu duy nhất tại Việt Nam sở hữu vị trí vừa giáp biên vừa giáp biển, các hoạt động XNK tại Móng Cái luôn diễn ra sôi động, tấp nập. Năm 2022, tổng kim ngạch XNK của thành phố đạt 3,5 tỷ USD dù thị trường Trung Quốc có nhiều hạn chế thông quan do dịch bệnh. Có thể thấy, Móng Cái đang trong đà bứt phá nhờ vào nền tảng “ven biên, ven biển”, cơ hội khai thác bộ ba hạ tầng giao thông “không - thuỷ - bộ” sẵn sàng cất cánh Với vị thế tọa lạc tại trung tâm TP Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue sẽ là “thỏi nam châm” thu hút thuận lợi cho hoạt động vận tải hàng hóa, giao thương quốc tế.

Ngoài ra, thương hiệu Vinhomes đã trở thành tên tuổi uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam với các mô hình đại đô thị, các tổ hợp dự án quy tụ đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ chuẩn Vinhomes…mang đến kiềng 3 chân vững chắc “Pháp lý – Tiến Độ - Vận Hành” Luôn dẫn đầu xu hướng, cùng tầm nhìn dài hạn, các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes đều có khả năng phát triển mạnh mẽ, lâu dài và đặc biệt là tiềm năng lợi nhuận mà kênh đầu tư này mang lại.

Với nhiều năm gắn bó và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, AMG Land đã đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp. Với những quỹ căn độc quyền AMG Land hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư những sản phẩm độc đáo, tối ưu nhất tại Vinhomes Golden Avenue nơi đầu tư và trú ẩn an toàn cho dòng tiền sinh sôi vượt trội.

Mọi thắc mắc về dự án vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS AMG Land

Trụ sở chính: Toà 29T2 Hoàng Đạo Thuý, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng tại Móng Cái: 29 Nguyễn Du - Hoà Lạc - Móng Cái - Quảng Ninh

Văn Phòng tại Hạ Long: 93 Huỳnh Thúc Kháng - Hạ Long - Quảng Ninh

Hotline: 094 231 9933

Website: https://amgland.vn/

Vinhomes Ocean Park chuẩn bị chào đón 3 tuyến đường mới

Nhìn lại quy mô các khu đô thị nghìn tỷ vừa về tay ông lớn Vinhomes

Vinhomes muốn làm dự án nhà ở xã hội quy mô hơn 6.000 tỷ

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/amg-land-bung-no-het-minh-cung-le-kick-off-vinhomes-golden-avenue-192974.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
AMG Land bùng nổ hết mình cùng lễ Kick-off Vinhomes Golden Avenue
POWERED BY ONECMS & INTECH