Bamboo Airways bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới

04-10-2022 16:51|Đoàn Hải

CTCP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) vừa công bố nghị quyết bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối khai thác bay của hãng.

Theo đó, ông Đào Đức Vũ đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc của Bamboo Airways từ ngày 1/10/2022.

Ông Vũ có 35 năm kinh nghiệm công tác chuyên sâu trong ngành hàng không, từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các cơ quan, doanh nghiệp hàng không lớn như Cục hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Hãng hàng không quốc gia Cambodia Angkor Air, CTCP Hàng không Vietjet, CTCP Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines)…

Bamboo Airways cho biết sự kiện bổ nhiệm mới vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Khai thác bay tiếp tục là một phần trong công tác kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý cấp cao, đáp ứng mục tiêu đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc của hãng.

Đồng thời, sự kiện này tiếp tục góp phần tạo dựng nền móng vững vàng để hãng đạt được các mục tiêu nhanh chóng và bền vững trong giai đoạn mới.

Sau khi bổ nhiệm ông Vũ, ban lãnh đạo Bamboo Airways hiện có 7 người gồm Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Quân và 6 phó tổng giám đốc trong đó ông Nguyễn Mạnh Quân được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc vào cuối tháng 7 vừa qua, thay cho ông Đặng Tất Thắng.

Hiện nay, ông Nguyễn Ngọc Trọng là Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways, ông Doãn Hữu Đoàn giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực HĐQT, ông Lê Bá Nguyên giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2019-2024.

Ngoài ra, hãng còn có cố vấn cấp cao là ông Dương Công Minh - một doanh nhân kỳ cựu có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và bất động sản. Ông là nhà sáng lập và lãnh đạo cấp cao của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tên tuổi như CTCP Him Lam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)…

Hiện tại, Bamboo Airways vận hành đội bay gần 30 tàu. Hãng đang khai thác các đường bay tới 21 trên 22 sân bay trong nước và 12 đường bay quốc tế đến châu Á, Âu và Australia.

Theo Chủ tịch Nguyễn Ngọc Trọng, Bamboo Airsways hiện đang vận hành đội bay với gần 30 tàu. Hãng đặt mục tiêu nâng quy mô đội bay lên 35 chiếc vào cuối năm nay, 42 chiếc vào năm 2023 và 100 chiếc vào năm 2028.

Mạng bay nội địa của Bamboo Airways hiện phủ sóng rộng khắp, kết nối 21/22 cảng hàng không trong nước, 12 đường bay quốc tế.

Trong thời gian tới, Bamboo Airways đặt mục tiêu tiếp tục mở mới các đường bay quốc tế đến thị trường châu Á, châu Âu, châu Úc và xa hơn là châu Mỹ.

2 lãnh đạo 8x vừa ngồi ghế Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC là ai?

Tỉnh Thanh Hóa liên tục 'khai tử' các dự án của FLC

FLC miễn nhiệm 4 lãnh đạo cao cấp, Chủ tịch Bamboo Airways rời ghế nóng sau 7 tháng nộp đơn

'Đứng hình' vì vé máy bay, lữ hành mở bán tour lễ 30/4-1/5 sớm

Bài thuộc chủ đề Vận tải, kho bãi
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bamboo-airways-bo-nhiem-pho-tong-giam-doc-moi-151851.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bamboo Airways bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới
POWERED BY ONECMS & INTECH