Bật cười trước bộ ảnh "thâm tình" giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg

17-07-2023 18:18|Thủy Tiên

Trong hình dung của AI, thay vì lên võ đài "tỉ thí võ công", Elon Musk và Mark Zuckerberg lại nắm tay nhau chạy trên bãi biển.

Việc hai tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới là Elon Musk và Mark Zuckerberg đồng ý đấu tay đôi với nhau đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội. Đặc biệt là khi ông chủ Facebook vừa cho ra mắt "đối thủ của Twitter" có tên Threads và đạt kỷ lục 100 triệu người dùng chỉ sau 5 ngày.

Tuy nhiên, mới đây, loạt ảnh "thân thiết" giữa hai vị tỷ phú thế giới được tạo ra bằng AI đã thu hút được hàng nghìn lượt chia sẻ. Trong ảnh, cả Mark và Musk đều khoác trên mình bộ trang phục giản dị, ôm nhau, thậm chí là cùng nắm tay nhau chạy trên bãi biển.

Trong ảnh, các chi tiết trên khuôn mặt được vẽ như thật khiến người xem kinh ngạc trước khả năng của AI. Tuy nhiên, một số người cũng nhanh chóng chỉ ra điều bất thường. Ngoài đời, CEO Tesla cao hơn CEO Meta tới 16 cm, nhưng trong ảnh cả hai không chênh lệch nhiều.

Loạt ảnh hài hước kể trên có tên là "Kết thúc tốt đẹp" (the good ending), được nhiếp ảnh gia Julian Van Deiken tạo ra bằng các công cụ AI như Midjourney, Insight, Adobe Firefly, Photoshop, Dazz Cam và FaceApp.

Bật cười trước bộ ảnh
Elon Musk "cười ra nước mắt" với bộ ảnh thân thiết với Mark Zuckerberg do AI tạo ra.

Một ngày sau, tài khoản Sir Doge of the coin đăng lại ảnh trên Twitter và thu hút 142.000 lượt thích, gần 5.000 lượt bình luận và 17,2 nghìn lượt chia sẻ.

Loạt ảnh "Kết thúc tốt đẹp" thu hút người xem đến nỗi Elon Musk cũng để lại bình luận bằng biểu tượng cười ra nước mắt.

Đến nay, cả Musk và Zuckerberg đều đang nghiêm túc luyện tập cho trận "tỉ thí võ công". Trong khi ông chủ Facebook là một người được đào tạo bài bản về võ tổng hợp MMA cũng như thường xuyên đăng ảnh tập Jiu-jitsu.

Thì ông chủ Tesla cũng không kém cạnh khi chia sẻ ảnh luyện tập với Lex Fridman, chủ kênh Lex Fridman Podcast và có đai đen võ Jiu-jitsu. Huyền thoại làng võ Georges St-Pierre, từng vô địch ở hai hạng cân UFC (giải vô địch MMA đối kháng), cũng ngỏ lời giúp Musk luyện tập và ông cũng đã đồng ý.

Elon Musk thách thức đấu võ với Mark Zuckerberg

Cách trở thành startup tỷ USD nhờ tạo chatbot trò chuyện với Albert Einstein, Elon Musk

Meta ra mắt ứng dụng cạnh tranh với Twitter, Mark Zuckerberg quyết chiến với Elon Musk?

Elon Musk và Mark Zuckerberg, ai kiếm tiền giỏi hơn trong nửa đầu 2023?

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bat-cuoi-truoc-bo-anh-tham-tinh-giua-elon-musk-va-mark-zuckerberg-192540.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bật cười trước bộ ảnh "thâm tình" giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg
POWERED BY ONECMS & INTECH