Sống

Bầu Đức bật khóc tại lễ tang bác sĩ đoản mệnh của HAGL

Quỳnh Lâm 14/08/2023 - 18:31

Bầu Đức đã không thể kìm nén được cảm xúc trước giờ đưa tiễn bác sĩ Đào Trọng Trí về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng 14/8, CLB HAGL và gia đình đã tổ chức lễ truy điệu và an táng bác sĩ Đào Trọng Trí, một trong ba thành viên HAGL thiệt mạng trong vụ tai nạn kinh hoàng ngày 12/8. Chủ tịch CLB bóng đá HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã có mặt để đưa tiễn thành viên của CLB về nơi an nghỉ cuối cùng.

bau-duc.jpg

Tại đây, dù là một người rắn rỏi, từng trải qua nhiều biến cố cuộc đời nhưng bầu Đức vẫn không cầm được nước mắt trước sự đoản mệnh của bác sĩ Đào Trọng Trí. Vị bác sĩ của CLB HAGL qua đời khi mới 31 tuổi.

bau-duc-bat-khoc.jpg
Vị Chủ tịch của CLB bóng đá HAGL bật khóc sau khi thắp nhang xong. Ảnh: CLB HAGL.

Khi sự cố diễn ra, ông Đoàn Nguyên Đức đang đi công tác tại Campuchia chứ không có mặt ở Việt Nam. Ông Đức cho biết rất đau đớn, không tin đó là sự thật xảy ra với ba thành viên đội bóng. Dù vậy, ông vẫn chỉ đạo phải lo chu toàn tang lễ của các thành viên không may qua đời sau tai nạn giao thông hôm 12/8.

Sau khi đưa tang bác sĩ Đào Trọng Trí, HAGL sẽ tiếp tục đưa tang cho trợ lý HLV Dương Minh Ninh vào ngày 16/8 tới đây. Linh cữu của ông Dương Minh Ninh sẽ được đưa từ thành phố Pleiku (Gia Lai) đi hỏa táng tại tỉnh Đắk Lắk.

Riêng thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira sẽ được chuyển về quê nhà Bồ Đào Nha an táng, theo nguyện vọng của gia đình cầu thủ này. Tối 13/8, bầu Đức đã đến nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Y Dược - HAGL, nơi đặt thi thể của tiền đạo Paollo Madeira Olivera trong thời gian chờ người nhà từ Bồ Đào Nha sang.

ph8udk5u.png
Bầu Đức trầm ngâm khi đến nơi đặt thi thể tiền đạo Paollo.

Bầu Đức mang nét mặt trầm ngâm, buồn bã. Ông trực tiếp làm việc với đại diện bệnh viện Đại học Y Dược - HAGL để sắp xếp điều kiện tốt nhất lo hậu sự cho cầu thủ ngoại binh xấu số. CLB HAGL sẽ mua vé máy bay để mẹ của Paollo từ Bồ Đào Nha sang Việt Nam và đưa thi thể của con trai về nước.

3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong do tai nạn giao thông

Không phải bầu Đức, đại gia Việt nào "chơi trội" chi gần trăm tỷ mua trực thăng rồi cho thuê giá... 1 đồng?

Theo dòng "người nổi tiếng" xứ Bình Định: Thì ra có cả bầu Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen, Dũng "lò vôi"...

Đại gia Việt và giấc mơ bóng đá: Bầu Đức rót 2.000 tỷ, hứa làm đến 90 tuổi, bầu Long, bầu Thuỵ vì đâu "tan vỡ"?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bau-duc-bat-khoc-tai-le-tang-bac-si-doan-menh-cua-hagl-196524.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bầu Đức bật khóc tại lễ tang bác sĩ đoản mệnh của HAGL
POWERED BY ONECMS & INTECH