Cập nhật bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất ngày 12/11/2022

11-11-2022 20:25|Long Hoàng

Không chỉ gây “ấn tượng” bởi những mẫu ô tô sang trọng, hiện đại, VinFast còn “thu hút” khách hàng bởi nhiều mẫu xe đạp điện được đánh giá cao về khâu thiết kế, kiểu dáng đa dạng cũng như khả năng vận hành êm ái.

Là một trong những mảng lớn nhất của tập đoàn Vingroup nên xe máy điện VinFast luôn chú trọng, tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế đến cảm nhận về chất lượng của người tiêu dùng.

Nhìn chung xe điện VinFast mang kiểu dáng xe tay ga thu nhỏ với những chi tiết gọn nhẹ được thiết kế và trang bị cấu tạo hoàn chỉnh nhằm đem đến thoải mái, êm ái cho người sử dụng tương tự từ những chiếc xe tay ga vốn đã nổi tiếng như Lambretta, Vespa,...

Với sự thay đổi linh hoạt, không ngừng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến năm 2022, xe đạp VinFast triển khai bán ra tổng cộng 5 dòng xe điện VinFast ở 5 phân khúc khách hàng khác nhau bao gồm xe đạp điện Ludo, xe điện Impes, Feliz, Klara và Theon. Trong đó, Klara có 3 mẫu gồm A1, A2 và S, các mẫu xe máy VinFast còn lại chỉ có duy nhất một mẫu.

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất ngày 12/11/2022
Tên xe
Phiên bản
Giá niêm yết
(triệu đồng)

VinFast Klara
Axit trong VinFast (A2)
30.000.000 
VinFast Klara Lithium (A1)
50.000.000 
VinFast Klara S
VinFast Klara S
39.900.000 
VinFast Ludo
VinFast Ludo
12.900.000 
VinFast Impes
VinFast Impes
14.900.000 
VinFast Feliz
VinFast Feliz
24.900.000 
VinFast Theon
VinFast Theon thuê pin
63.900.000 
VinFast Theon mua kèm pin
81.100.000

Để sở hữu chiếc xe máy mới, ngoài giá bán niêm yết ban đầu, người mua còn phải lưu ý thêm khoản thuế và phí khác. Vì vậy, mức giá này có thể dao động cao hơn hoặc thấp hơn tuỳ vào thời điểm mua.

Tuy xe máy điện VinFast giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với chất lượng tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn năm sao, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc khách hàng cao cấp. VinFast đã chia làm 2 phân khúc sử dụng cho khách hàng lựa chon.

Xe sử dụng bình ắc quy chì axit

Xe sử dụng Pin lithium-ion

Vì vậy, việc sở hữu cho mình một chiếc xe máy điện VinFast là vô cùng xứng đáng. Đặc biệt với mẫu Vinfast Klara hiện đang là dòng xe điện được yêu thích của nhà VinFast bởi:

Kiểu dáng: sở hữu bề ngoài bắt mắt với thiết kế xe tay ga thiên hướng Châu Âu tạo nên tính thời trang, khiến người dùng liên tưởng đến các mẫu xe ga đình đám của Vespa hay Lambretta,..

Về trang bị: hệ thống chiếu sáng của xe điện đầy đủ các bộ phận đèn pha, đèn hậu cùng xi nhan đều ứng dụng công nghệ LED. Điểm giúp Vinfast Klara ghi nhớ là cổng sạc được bố trí ở trong yên xe có thể dẫn dây ra bên ngoài khá thuận tiện cho việc sử dụng khi lái xe.

xe-may-dien-vinfast-klara.jpg

Dung lượng pin 22,8 ah (Lithium) / 20Ah (Acquy chì) và đi được quãng đường 80km với khi pin đầy với vận tốc di chuyển trên đường tối đa 49 km/h.

Ngoài ra, xe điện vinh phát sở hữu nhiều công nghệ hiện đại đèn cho người dùng chẳng hạn pha LED, định vị GPS, kết nối 3G, Bluetooth,...

Màu sắc đa dạng: Xe Vinfast Klara hiện đang có 3 mẫu A1, A2 và S tương ứng với 3 phiên bản xe điện có 6 màu gồm: Đỏ, Trắng, Xám, Xanh, Đen và Vàng cát.

Ngoài xe điện, VinFast sắp bán một mặt hàng đặc biệt, tiềm năng thị trường hàng tỷ USD

Vingroup (VIC) thông tin số xe VinFast đã xuất xưởng, Chủ tịch Phạm Nhật Vượng nói điều bất ngờ

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Danh dự, tương lai Vingroup chính là VinFast, chúng tôi sẽ không bao giờ buông

Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cập nhật bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất ngày 12/11/2022
POWERED BY ONECMS & INTECH