Chứng khoán

Cập nhật mới nhất về thời điểm nhà đầu tư có thể nhận lại tiền bị Tân Hoàng Minh chiếm đoạt

Lan Phương 02/10/2023 16:46

Bị can Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng các đồng phạm đã chiếm đoạt hơn 8.643 tỷ đồng của 6.630 khách hàng riêng lẻ.

Chiều nay (ngày 2/10), Bộ Công an đã tổ chức buổi họp báo công tác quý 3/2023, nhiệm vụ công tác trọng tâm quý 4/2023. Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an, chủ trì buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thành, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế (C03, Bộ Công an), cho biết trong quá trình điều tra cơ quan điều tra Bộ Công an xác định bị can Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng các đồng phạm đã chiếm đoạt hơn 8.643 tỷ đồng của 6.630 khách hàng riêng lẻ được xác định là bị hại trong vụ án.

Trong quá trình điều tra đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã thu hồi tổng cộng gần 8.645 tỷ đồng, khắc phục toàn bộ hậu quả vụ án, đảm bảo thi hành án, hoàn trả cho bị hại.

Về số tiền đã thu hồi, thiếu tướng Nguyễn Văn Thành cho rằng đây là vật chứng trong vụ án. Qua đó, khi đưa ra xét xử Tòa án tuyên Tân Hoàng Minh lừa đảo tài sản thì các bị hại có thể nhận tiền sau đó.

Số bị hại trong vụ án này là rất lớn, quá trình xét xử tòa án phải rà soát từng bị hại. "Vụ án Tân Hoàng Minh cơ quan điều tra đã rất nỗ lực truy thu để bảo đảm quyền lợi cho nhà đầu tư. Có rất nhiều khoản tiền cơ quan điều tra phải rất khó khăn mới có thể thu hồi được" - Phó cục trưởng C03 chia sẻ.

Cổ phiếu bất động sản “nhà” Tân Hoàng Minh bỗng tăng 3,8 lần chỉ trong 2 tháng

NVL, HPG và loạt doanh nghiệp vay USD đối mặt nỗi lo tỷ giá?

Novaland (NVL) được chấp thuận bán 43 bất động sản thuộc dự án Aqua City

Mã bất động sản lội ngược dòng trong nhịp giảm 100 điểm của VN-Index được dự báo sẽ nối dài đà tăng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cap-nhat-moi-nhat-ve-thoi-diem-nha-dau-tu-co-the-nhan-lai-tien-bi-tan-hoang-minh-chiem-doat-203625.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cập nhật mới nhất về thời điểm nhà đầu tư có thể nhận lại tiền bị Tân Hoàng Minh chiếm đoạt
POWERED BY ONECMS & INTECH