Theo kết quả kinh doanh tháng 2/2023, VinFast đã bàn giao 266 xe VF 8 và 150 xe VF e34 cho khách hàng trong nước. Kết quả này đáp ứng đúng kế hoạch kinh doanh mà VinFast đã đề ra.
Ngày 14/03/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh tháng 2/2023, với 416 xe ô tô điện VF 8 và VF e34 được bàn giao cho khách hàng, đạt kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Cụ thể, trong tháng 2/2023, VinFast đã bàn giao 266 xe VF 8 và 150 xe VF e34 cho khách hàng trong nước. Kết quả này đáp ứng đúng kế hoạch kinh doanh mà VinFast đã đề ra. Luỹ kế hai tháng đầu năm 2023, VinFast đã bàn giao tổng cộng 774 ô tô điện VF 8 và VF e34 cho khách hàng.
KẾT QUẢ KINH DOANH Ô TÔ VINFAST THÁNG 02/2023 (Đơn vị: Xe) | |||
Mẫu xe | Tháng 01/2023 | Tháng 02/2023 | Luỹ kế 2023 |
VF 8 | 204 | 266 | 470 |
VF e34 | 154 | 150 | 304 |
Tổng | 358 | 416 | 774 |
Cùng với thị trường Việt Nam, VinFast cũng đã chính thức bàn giao những chiếc ô tô điện thông minh VF 8 đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng quốc tế.
Theo kế hoạch, VinFast cũng đang chuẩn bị bàn giao các mẫu xe VF 9 và VF 5 Plus cho khách hàng tại Việt Nam, đồng thời sẽ tiếp tục xuất khẩu những lô xe tiếp theo ra thị trường quốc tế.
Với việc liên tục được cập nhật các phiên bản phần mềm mới nhằm bổ sung và hoàn thiện các tính năng, công nghệ thông minh trong thời gian qua, hai mẫu xe VF 8 và VF e34 ngày càng chinh phục được niềm tin yêu của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm.
Về dịch vụ, VinFast vừa công bố triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ” kể từ ngày 15/3/2023 trên toàn quốc, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mang tới trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng. Theo đó, thay vì làm việc từ 8h đến 17h hàng ngày từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, nghỉ ngày Chủ Nhật và nghỉ trưa hàng ngày như hiện nay, các xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc sẽ làm việc không gián đoạn từ 8h đến 21h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả Chủ Nhật) kể từ ngày 15/3/2023.
Song song đó, VinFast vẫn đang là hãng xe duy nhất tại Việt Nam cung cấp hệ thống “Dịch vụ lưu động 24/7”, bao gồm: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7, mang đến sự thuận tiện và an tâm tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
Ở quy mô toàn cầu, VinFast cũng đã đưa vào vận hành Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sửa chữa toàn cầu, quy tụ các chuyên gia giỏi, hoạt động 24/7 để kịp thời tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho xưởng dịch vụ tại những thị trường có xe VinFast hiện diện, đảm bảo xử lý nhanh và tốt nhất các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng.
VinFast VF 8 chinh phục núi cao 4.666 mét, vượt qua mưa tuyết trên hành trình đến Tây Tạng
Chủ xe VinFast VF 8 ‘lên đồ’ chuẩn bị cho hành trình 16.000km khám phá Tây Tạng