Chính thức: Hà Nội cho phép cơ sở ăn uống, kinh doanh dịch vụ được hoạt động sau 21h

15-03-2022 17:58|Thuỵ Oanh

Các cửa hàng kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, quán ăn, uống ở Hà Nội được phép hoạt động bình thường, không phải đóng cửa trước 21h như trước.

Nội dung trên là một trong số những biện pháp về thích ứng an toàn và mở cửa trở lại các hoạt động du lịch của TP Hà Nội, được ban hành chiều 15/3/2022.

Trong công bố, TP Hà Nội chỉ yêu cầu các hàng quan đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, không giải thích cụ thể "hoạt động bình thường" là đến mấy giờ. 

Người dân được đề nghị tiếp tục thực hiện 5K, tuân thủ đầy đủ quy định về phòng, chống dịch CIVID-19, không được chủ quan. 

Một số hoạt động tập trung đông người (đám cưới, đám tang...) vẫn được khuyến cáo hạn chế tập trung đông người vào cùng một thời điểm. Các đơn vị liên quan phối hợp xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động du lịch đảm bảo an toàn, hiệu quả, thuận lợi cho du khách.

Thành phố đề nghị các quận, huyện tiếp tục tiêm vaccine, hoàn thành tiêm mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên trong tháng 3.

Ngày 15/3, Việt Nam cũng đã mở cửa du lịch hoàn toàn. Các địa phương đang tích cực lên phương án đón du khách trong và ngoài nước. 

Tại Hà Nội, hầu hết hoạt động kinh doanh, dịch vụ đều đã được mở lại, trừ vũ trường, karaoke, massage, quán bar...

Ngoài ra, theo thông báo của quận Hoàn Kiếm, các tuyến phố đi bộ sẽ được khôi phục lại từ ngày 18/3. 

Hơn 30.000 cửa hàng ăn uống đóng cửa, thói quen của người Việt đã thay đổi?

Chuỗi mì ramen Nhật Bản đặt mục tiêu mở 50 nhà hàng mới tại Việt Nam kinh doanh ra sao?

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chinh-thuc-ha-noi-cho-phep-co-so-an-uong-kinh-doanh-dich-vu-duoc-hoat-dong-sau-21h-123476.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Chính thức: Hà Nội cho phép cơ sở ăn uống, kinh doanh dịch vụ được hoạt động sau 21h
    POWERED BY ONECMS & INTECH