Choáng ngợp biệt phủ nghìn m2 của "đại gia trại lợn" Hải Dương: Trưng dàn siêu xe dát vàng trăm tỷ, tậu cả trực thăng, du thuyền bày biện trước sân

08-11-2023 16:37|Thanh Thanh

Gia tài đồ sộ của vị đại gia này khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ khi nhìn thấy.

Trải qua nhiều lần vỡ nợ và đi lên từ 2 bàn tay trắng, đến nay, vị đại gia này đã có cho mình cơ ngơi “khủng” khiến nhiều người mơ ước.

Xây dựng cơ đồ từ 2 bàn tay trắng

Choang ngop biet thu trieu do cua “dai gia trai lon” Hai Duong

Anh Nguyễn Văn Chiến, sinh năm 1977, ngụ tại thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Người dân ở đây thường gọi anh với cái tên “đại gia trại lợn”.

Ít ai biết, để có được khối tài sản khủng như hôm nay, vị đại gia này đã phải trải qua quãng thời gian vất vả, đi lên từ 2 bàn tay trắng. Anh Chiến là con đầu trong một gia đình không mấy khá giả, có mẹ làm nghề mổ lợn, bố làm nghề buôn lợn đường dài. Học hết lớp 6, anh Chiến bỏ học theo mẹ bán thịt lợn. Lúc đầu, bố mẹ, gia đình đều không đồng ý, thế nhưng vì thấy con quá đam mê nên cũng không cấm cản nữa.

Chia sẻ với Vietnamnet, anh Chiến cho hay, hai năm sau khi theo mẹ bán thịt lợn ngoài chợ, anh Chiến đã tự biết chở lợn, mổ những con lợn 60 - 70 kg. Về sau, thấy trực tiếp mổ lợn vất vả mà lãi chẳng được bao nhiêu, anh chuyển sang buôn lợn.

Thế nhưng, con đường kinh doanh không hề thuận lợi chút nào. Do dịch bệnh, thị trường giá lợn lên xuống bất thường khiến anh Chiến nhiều lần thua lỗ, thậm chí có thời điểm trắng tay. Trải qua nhiều lần khó khăn tưởng chừng như mất tất cả, anh Chiến vẫn không bỏ cuộc. Khi đã có vốn, anh Chiến tiếp tục mở rộng kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho gần 100 công nhân. Vị đại gia "buôn lợn" này còn xây dựng và mở miễn phí công viên Ô Mễ (xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) để người dân nơi đây vui chơi.

Từ việc trồng cây, đào ao, hồ, anh Chiến đã biến khu đất của mình thành một công viên xanh, có không khí, trong lành để người dân đến vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn miễn phí.

Từ việc trồng cây, đào ao, hồ, anh Chiến đã biến khu đất của mình thành một công viên xanh, có không khí, trong lành để người dân đến vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn miễn phí.

"Khi đã thành công, tôi muốn làm một cái gì cho gia đình mình vì tôi nghĩ, tôi được như thế cũng nhờ hồng phúc của tổ tiên. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm gì cho xã hội nên trở về sinh sống tại quê để giúp đỡ người dân, tất cả mọi thứ đều xuất phát từ đáy lòng", anh Chiến chia sẻ với báo chí.

Trải qua nhiều khó khăn, hiện tại vị đại gia “buôn lợn” này đã có cho mình khối tài sản đồ sộ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tiệc cưới “khủng” bên trong biệt phủ cùng dàn siêu xe trăm tỷ

Ca sĩ Dương Ngọc Thái từng chia sẻ đoạn livestream trên trang Facebook cá nhân của anh với tiêu đề “Tiệc đại gia khủng tại Hải Dương”. Không ai khác, bữa tiệc hoành tráng gây xôn xao dư luận này chính là bữa tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới mà anh Chiến tổ chức cho người vợ của mình. Buổi tiệc diễn ra ngoài trời, trong khuôn viên sân vườn rộng lên đến vài nghìn m2, quy tụ hàng trăm khách tham dự cùng dàn ca sĩ biểu diễn góp vui. Dương Ngọc Thái cho biết tham gia show diễn này còn có ca sỹ Nguyễn Hưng, Quang Hà, Tuấn Huy, Thanh Phương, Trương Gia Huy, Thanh Tuyền, và rất nhiều ca sĩ khác.

Cư dân mạng xem livestream của Dương Ngọc Thái không khỏi mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến dàn siêu xe hội tụ tại khuôn viên tổ hợp lâu đài – biệt thự của vị đại gia. Toàn bộ những siêu xe này đều thuộc về anh Chiến, tất cả được dát vàng phần ngoại thất và đều mang biển số độc.

Đầu tiên là chiếc Bentley Continental Flying Spur màu nâu, biển kiểm soát 34A-088.88. Chiếc xe này được buộc nơ đỏ trên phần mui xe.

Xôn xao clip kỷ niệm cưới của đại gia buôn lợn Hải Dương: Dàn siêu xe trăm tỷ nối đuôi, siêu tổ hợp biệt thự rộng như vũ trụ, có cả du thuyền trong hồ - Ảnh 1.

Kế tiếp đó là chiếc Roll Royce Phantom Series I màu trắng muốt biển kiểm soát 29A-088.88 và cũng được gắn nơ đỏ trên mui.

Xôn xao clip kỷ niệm cưới của đại gia buôn lợn Hải Dương: Dàn siêu xe trăm tỷ nối đuôi, siêu tổ hợp biệt thự rộng như vũ trụ, có cả du thuyền trong hồ - Ảnh 3.

Điểm đặc biệt của những chiếc siêu xe này là đều được dát vàng bên ngoài tại tất cả những nơi có thể. Hơn nữa, dù mang biểm kiểm soát của tỉnh Hải Dương hay Hà Nội, những chiếc xe này đều mang biển tứ quý 8.

Choáng ngợp hơn cả là khuôn viên riêng tư rộng lớn này mọc lên tòa lâu đài nguy nga và một vài căn biệt thự. Điểm chung giữa các lâu đài và biệt thự này là đều được gia chủ dát vàng bên ngoài, cho thấy độ chịu chơi khó ai theo kịp của vị đại gia Hải Dương.

dan sieu xe dat vang biet thu trong khuon vien rong nghin met vuong cua dai gia buon lon - anh 2
Choang ngop biet thu trieu do cua “dai gia trai lon” Hai Duong-Hinh-2

Vợ chồng vị đại gia này tại bữa tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

Không chỉ sở hữu căn biệt thự rộng hàng nghìn mét vuông, có nhiều chi tiết "mạ vàng" lấp lánh. Trong khuôn viên của biệt thự còn có mô hình trực thăng, du thuyền vô cùng hoành tráng.

Choang ngop biet thu trieu do cua “dai gia trai lon” Hai Duong-Hinh-5

Trong khuôn viên của biệt thự còn có mô hình trực thăng, bể bơi

Choang ngop biet thu trieu do cua “dai gia trai lon” Hai Duong-Hinh-6

Du thuyền to lớn là điểm nhấn trong căn biệt thự của vị đại gia Hải Dương.

Choang ngop biet thu trieu do cua “dai gia trai lon” Hai Duong-Hinh-8

Dàn siêu xe dát vàng giá trị lớn

Được biết, vị đại gia này có đam mê số đẹp và yêu thích vàng chứ không phải yếu tố tâm linh nào. Tuy nhiên, do bản thân tuổi Tỵ, nên trên các xe anh đều mạ vàng hình một con rắn.

Đại gia U70 chi tiền tỷ xây căn nhà bằng gốm đỏ lớn nhất Việt Nam trong 3 tháng: Mỗi cây cột, bậc thềm đều được dựng từ gạch nung ở 1.000 độ C, có thể giữ đến hàng trăm năm

Nữ đại gia khiến giới thương gia Hà Thành chao đảo một thời: Nhan sắc xinh đẹp hơn người, vượt rào cản, định kiến đương thời mà trở nên giàu có

Căn biệt thự Nha Trang khiến báo Mỹ bất ngờ vì "treo lơ lửng" cả bể bơi ngoài mặt tiền, nằm trên khu đất rộng đến 800m2

Nơi "đại ngàn ngựa trắng" của Việt Nam xây đến 139 biệt thự cổ nhiều nhất cả nước, chủ nhân là người Việt, Pháp giàu có, quan lại,...

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/choang-ngop-biet-phu-nghin-m2-cua-dai-gia-trai-lon-hai-duong-trung-dan-sieu-xe-dat-vang-tram-ty-tau-ca-truc-thang-du-thuyen-bay-bien-truoc-san-209845.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Choáng ngợp biệt phủ nghìn m2 của "đại gia trại lợn" Hải Dương: Trưng dàn siêu xe dát vàng trăm tỷ, tậu cả trực thăng, du thuyền bày biện trước sân
POWERED BY ONECMS & INTECH