Bất động sản

Chủ sở hữu thương hiệu Golf Long Thành đề xuất đầu tư 4 dự án tại Đồng Nai

Thuỳ Anh 01/08/2023 - 18:43

Theo kế hoạch, 4 dự án nông nghiệp công nghệ cao sẽ tọa lạc tại địa bàn huyện Long Thành và huyện Cẩm Mỹ.

1

Sáng 1/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã chủ trì buổi làm việc với KN Investment Group (chủ sở hữu thương hiệu Golf Long Thành) về đề xuất thực hiện dự án Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại 2 huyện Long Thành và huyện Cẩm Mỹ.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành nhận định, chủ trương phát triển nông nghiệp công nghệ cao của doanh nghiệp phù hợp với định hướng phát triển về kinh tế lâu dài của tỉnh. Để có cơ sở thực hiện, giúp địa phương lựa chọn nhà đầu tư, doanh nghiệp cần phải phân tích rõ hiệu quả đầu tư, tính hợp pháp của dự án đề xuất cũng như những vấn đề liên quan đến quy hoạch của tỉnh.

Kết luận buổi làm việc, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai cho rằng, quan điểm của tỉnh là việc lựa chọn nhà đầu tư phải công khai, minh bạch về ý tưởng lẫn năng lực của doanh nghiệp. Nhà đầu tư cần dự báo, tính toán cụ thể các giải pháp khi triển khai thực hiện, những tiềm năng lợi thế sẵn có của địa phương...

Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị doanh nghiệp nghiên cứu thêm xu hướng phát triển của tương lai, tính khả thi của từng khu vực, dự án để trình bày cụ thể trước lãnh đạo địa phương.

maxresdefault

KN Investment Group đề xuất thực hiện 4 dự án nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn huyện Long Thành và huyện Cẩm Mỹ. Trong đó, huyện Long Thành 1 dự án và huyện Cẩm Mỹ 3 dự án. Mục tiêu của các dự án này là triển khai mô hình nông nghiệp an toàn, tuần hoàn, ứng dụng công nghệ cao theo chuỗi giá trị và gắn kết thị trường tiêu thụ.

Tại các dự án này có những điểm nhấn như: trung tâm thực nghiệm và chuyển giao kỹ thuật sản xuất nông nghiệp; trung tâm ứng dụng, bảo tồn... Dự án sẽ đóng góp cho ngân sách của tỉnh gần 1.500 tỷ đồng mỗi năm, tạo việc làm cho khoảng 7.000 lao động địa phương. Trong đó, giá trị xuất khẩu ước tính trung bình khoảng 586 triệu USD/năm.

Sẽ thông xe cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 trước Ngày Quốc khánh

Thái Bình đặt mục tiêu khủng, tăng 2 triệu m2 cho nhà ở xã hội

Thanh Hóa mạnh tay chi hàng trăm tỷ đồng để mở rộng hạ tầng giao thông

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chu-so-huu-thuong-hieu-golf-long-thanh-de-xuat-dau-tu-4-du-an-tai-dong-nai-d106747.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chủ sở hữu thương hiệu Golf Long Thành đề xuất đầu tư 4 dự án tại Đồng Nai
POWERED BY ONECMS & INTECH