Chuyện người đàn ông giàu có 76 tuổi 'yêu từ cái nhìn đầu tiên' với người phụ nữ kém mình 21 tuổi

21-03-2024 12:03|Linh Chi

Câu chuyện của ông Vương và cô Lý nhận được nhiều chú ý của giới trẻ.

Người đàn ông họ Vương là người Đông Bắc, năm nay 76 tuổi và sống một mình sau khi vợ qua đời. Ông ấy có gia cảnh rất tốt, có thể gọi là đại gia. Ông Vương sở hữu 17 căn nhà cho thuê nên sống rất dư dả, sung túc, không phải lo kinh tế. Tuy nhiên, khi các con khôn lớn và lần lượt lập gia đình, ông Vương rất cô đơn nên muốn tìm một người đồng hành.

Vì vậy, ông đã đăng ký tham gia một chương trình hẹn hò. Điều may mắn, ông Vương đã tìm được người mình thích.

Cô Lý năm nay 55 tuổi. Ngay khi cô Lý bước ra, ông Vương đã vô cùng ấn tượng bởi khí chất khác thường. Mái tóc hơi xoăn buộc gọn gàng phía sau, khoác lên mình bộ sườn xám ôm sát làm nổi bật làn da trắng và thanh tú, cổ mang vàng ngọc trai. Cô ấy cũng nói chuyện rất nhỏ nhẹ, thanh lịch, dịu dàng.

Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, cô Lý cho biết đã ly hôn và hiện đang là mẹ đơn thân của cậu con trai. Ban đầu, cuộc hôn nhân của cô rất hạnh phúc. Một thời gian sau, cô phát hiện chồng ngoại tình. Cả hai ly hôn, xảy ra cãi vã. Chồng cũ không cho cô một xu, thậm chí chiếm luôn cả nhà cửa, toàn bộ tài sản và cả quyền nuôi con. Sau thời gian dài cố gắng, cô đã giành được quyền nuôi con nhưng không có nhà, tài chính bấp bênh.

Cô rất buồn vì đó không phải là lỗi của mình nhưng quá tức giận nên quyết định bỏ nhà đi, vì thế không thể mang đến cho con trai cuộc sống tốt nhất.

Ông Vương và cô Lý. Ảnh: Sohu

Ông Vương và cô Lý. Ảnh: Sohu

Sau khi ly hôn, cô xin được một công việc và làm cho đến hết tuổi lao động. Tuy nhiên, vì thời gian lao động không đủ theo quy định nên không nhận được lương hưu. Để kiếm tiền mưu sinh, cô phải làm thêm nhiều công việc khác.

Khi được hỏi rằng có mệt không, cô Lý cười đau khổ: "Tôi cũng phải nghĩ đến con trai. Con đã 31 tuổi nhưng chưa lập gia đình, bởi vì kết hôn cần nhà, cần tiền. Dù tôi không kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn muốn dành cho con trong khả năng. Đó là trách nhiệm của một người mẹ".

Đặc biệt, dù đã ly hôn nhưng cô vẫn dành cho bố mẹ chồng cũ sự tôn trọng, quan tâm. Cô thường xuyên đến thăm bố mẹ chồng cũ, cho con trai sang thăm ông bà.

Khi được hỏi về việc hẹn hò, đi thêm bước nữa, cô Lý thoải mái nói rằng hiện tại đang ở nhà thuê, tuổi càng ngày càng cao nên việc đi thuê nhà mãi cũng không phù hợp. Cô muốn có một ngôi nhà của riêng mình. Cô cũng đưa ra các tiêu chí cho người bạn đời mới: Nói không với bạo lực gia đình, chồng cũ của cô tính tình không tốt, từng nhiều lần đánh đập khiến cô vô cùng ám ảnh; Có lương hưu và cuộc sống ổn định, con trai cô chưa kết hôn nên cô muốn cho con số tiền tiết kiệm được, vì vậy người ấy cần có khả năng tài chính để lo cho cuộc sống bình thường nếu về chung nhà; Người ấy có sức khỏe tốt, ít nhất cũng có thể thoải mái trong vài năm đầu.

Theo yêu cầu của cô, bà mối đã mai mối cho người đàn ông họ Vương. Tuy ông Vương hơn cô 21 tuổi nhưng có sức khỏe tốt, tài chính dồi dào nên hai người được phép gặp nhau để xem có thể nảy sinh tình yêu hay không.

Điều đáng ngạc nhiên là ngay khi vừa gặp nhau lần đầu, cả hai đã thấy vô cùng hợp nhau. Theo ông Vương, ông ấy yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong ấn tượng của ông ấy, cô Lý rất xinh đẹp, khéo ăn nói, thoạt nhìn là người có học thức. Chính vì thế, ông không ngại ngần dành tặng cô Lý những lời khen ngợi và bày tỏ tình cảm. Cô Lý cũng vui vẻ đáp lại, bày tỏ muốn làm quen cùng ông Vương.

Khi gặp gỡ, cô Lý cũng không giấu giếm về hoàn cảnh cũng như mong muốn của mình. Cô cho biết bản thân không quan tâm ông ấy giàu có ra sao, có bao nhiêu nhà, cũng không cần ông đưa hết tiền cho cô mà chỉ cần đối xử tốt và cùng nhau sống cuộc sống bình thường.

Câu chuyện của ông Vương và cô Lý nhận được nhiều chú ý của giới trẻ. Nhiều người gửi lời chúc họ sớm về chung một nhà, cùng nhau tận hưởng những tháng ngày bình yên.

>>Cụ bà Việt Nam 119 tuổi, có 150 con, cháu, chắt, chút, chít… vượt kỷ lục của người già nhất thế giới

Vì một sợi dây buộc tóc, tôi bàng hoàng phát hiện bí mật động trời của chồng sau 10 năm chung sống

Cô gái vượt 2.000km, từ mặt gia đình để theo người yêu, khóc nức nở vì 1 câu nói của bố bạn trai

Cháu ngoại làm lễ mừng thọ cho bà gần 100 mâm nhưng không một ai tới còn bị cả làng chỉ trỏ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chuyen-nguoi-dan-ong-giau-co-76-tuoi-yeu-tu-cai-nhin-dau-tien-voi-nguoi-phu-nu-kem-minh-21-tuoi-d118556.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chuyện người đàn ông giàu có 76 tuổi 'yêu từ cái nhìn đầu tiên' với người phụ nữ kém mình 21 tuổi
POWERED BY ONECMS & INTECH