Sau khi hoàn thành hơn 120% kế hoạch lợi nhuận chỉ sau 9 tháng, doanh nghiệp sở hữu đội tàu container lớn nhất Việt Nam đã nâng mạnh mục tiêu năm 2025.
Hiện nay, trên địa bàn cửa khẩu Lạng Sơn có trên 500 phương tiện trong tình trạng lưu bãi nhiều ngày, chờ thông quan xuất bán sang Trung Quốc, trong số này có phần nhiều là hàng quả sầu riêng.
Lãnh đạo Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật - Bộ Nông nghiệp và Môi trường khẳng định đã khẩn trương vào cuộc sau khi nhận kiến nghị của Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk về nguy cơ ách tắc xuất khẩu do gián đoạn khâu kiểm nghiệm vàng O và Cadimi.
Cảng cạn này có khả năng tiếp nhận và xử lý lượng hàng hóa lớn từ Campuchia, kết nối trực tiếp với hệ thống cảng biển TP. HCM và cụm cảng Cái Mép – Thị Vải.
Trong bối cảnh nhu cầu container quốc tế phục hồi, Hòa Phát (HPG) bắt tay Touax bằng đơn hàng đầu tiên, mở rộng cơ hội đưa sản phẩm Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Dự án kỳ vọng trở thành cảng cửa ngõ quốc tế mới, giảm tải cho Tiên Sa và thúc đẩy Đà Nẵng trở thành trung tâm logistics quan trọng của khu vực miền Trung.
Đại tá Naruphon nói trong thời gian tới, cảnh sát sẽ triệu tập ban lãnh đạo công ty để làm việc và đối mặt với các cáo buộc. Ông khẳng định doanh nghiệp này không có giấy phép nhập khẩu chân gà đông lạnh.
Số lượng lớn container rơi tự do xuống biển theo hiệu ứng Domino khiến hoạt động cảng Long Beach, California phải tạm ngưng và hàng nghìn sản phẩm dành cho các chuỗi bán lẻ lớn như Walmart, Target trôi nổi trên mặt nước.
Trung tâm trung chuyển trái cây Đông Bắc Á tại cảng Đại Liên khi đi vào hoạt động sẽ làm thay đổi bản đồ nhập khẩu trái cây nhiệt đới vào miền bắc Trung Quốc.
Đắk Lắk đã chính thức bước vào vụ thu hoạch sầu riêng - loại quả mang lại doanh thu tỷ đô. Mỗi ngày có hàng trăm lượt xe container, xe tải hạng nặng chờ “ăn” hàng, rồng rắn trên Quốc lộ 26.
Tuyến vận tải container này được thiết lập nhằm kết nối hàng hóa xuất nhập khẩu tại các khu công nghiệp ở Hà Tĩnh với cảng trung chuyển quốc tế Hải Phòng.