Chứng khoán

Cuộc thi 'Võ đài phái sinh mở rộng' có tổng giải thưởng 200 triệu đồng bước vào giai đoạn nước rút

Quốc Trung 04/09/2024 - 14:42

Cuộc thi dành cho khách hàng cá nhân quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đã ký hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán phái sinh với Chứng khoán DNSE và được kích hoạt giao dịch.

Với mục tiêu phát triển mạnh mẽ mảng chứng khoán phái sinh, CTCP Chứng khoán DNSE (Mã DSE - HoSE) tổ chức cuộc thi "Võ đài phái sinh mở rộng" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng trên nền tảng Entrade X by DNSE.

Cuộc thi dành cho khách hàng cá nhân quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đã ký hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán phái sinh với DNSE và được kích hoạt giao dịch. Sự kiện diễn ra trong 12 tuần, từ ngày 1/7 đến 30/9, hiện đang bước vào giai đoạn nước rút với nhiều giải thưởng hấp dẫn hàng tuần và hàng tháng, tạo cơ hội giao lưu và trải nghiệm cho các nhà đầu tư chứng khoán phái sinh. Chi tiết thể lệ tại đây.

Cuộc thi 'Võ đài phái sinh mở rộng' có tổng giải thưởng 200 triệu đồng bước vào giai đoạn nước rút
Cơ cấu giải thưởng cuộc thi (Nguồn: DNSE)

Trước đó, giải đấu “Võ đài phái sinh” do DNSE tổ chức đã kết thúc sau 3 tháng thi đấu kịch tính. Mặc dù thị trường phái sinh có sự biến động mạnh, giải đấu vẫn thu hút hơn 5.000 người đăng ký tham gia. Cuộc thi đã tìm ra các nhà đầu tư xuất sắc, với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên đến 165 triệu đồng. Tổng giá trị giao dịch trong suốt giải đấu đạt hơn 43.000 tỷ đồng, tương đương hơn 300.000 hợp đồng phái sinh.

DNSE nổi bật với sản phẩm phái sinh Future X, được đánh giá cao bởi tính năng nhanh gọn và hiệu quả. Future X không chỉ có giao diện trực quan và dễ sử dụng, mà còn cho phép nộp, rút tiền cọc, và đặt lệnh nhanh chóng. Đặc biệt, tỷ lệ cọc mở hợp đồng thấp nhất thị trường, chỉ 18,48%, giúp nhà đầu tư tối ưu hóa lợi nhuận.

Với trọng tâm phát triển chứng khoán phái sinh trong năm 2024, DNSE đã lọt vào top 4 thị phần môi giới chứng khoán phái sinh trên HNX chỉ sau hơn một năm ra mắt sản phẩm giao dịch phái sinh. Ông Nguyễn Hoàng Giang, Chủ tịch HĐQT DNSE, cho biết nền tảng giao dịch phái sinh của công ty rất khác biệt và dễ sử dụng. DNSE đang xây dựng nền tảng phái sinh chuyên biệt cho khách hàng cuối quý IV năm nay.

Ông Giang cũng chia sẻ, tỷ lệ rời bỏ của nhà đầu tư giao dịch phái sinh trên DNSE gần như bằng 0, điều này minh chứng cho tiềm năng sản phẩm.

Chứng khoán DNSE là công ty chứng khoán mới niêm yết trên sàn HoSE ngày 1/7/2024, với vốn điều lệ 3.300 tỷ đồng và tổng tài sản hơn 8.900 tỷ đồng.

>> Các CTCK đua nhau hạ lãi margin, 'tân binh' HoSE quyết định chơi lớn nhờ nắm lượng tiền mặt khủng

Trợ lý chứng khoán ảo Ensa của DNSE nhận giải thưởng “Giải pháp AI đột phá lĩnh vực tài chính”

Chứng khoán DNSE (DSE) báo lãi thấp nhất 7 quý, cổ phiếu giảm mạnh 7 phiên

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cuoc-thi-vo-dai-phai-sinh-mo-rong-co-tong-giai-thuong-200-trieu-dong-buoc-vao-giai-doan-nuoc-rut-247579.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cuộc thi 'Võ đài phái sinh mở rộng' có tổng giải thưởng 200 triệu đồng bước vào giai đoạn nước rút
POWERED BY ONECMS & INTECH