Đà Nẵng: Truy tìm đối tượng cướp ngân hàng VietinBank

20-04-2023 15:17|Anh Khang

11 giờ trưa nay (20/4/2023), một nam thanh niên đã cầm vật giống súng và roi điện xông vào một Chi nhánh Viettinbank tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cướp tài sản sau đó phóng xe máy rời khỏi ngân hàng.

Chiều nay (20/4/2023), Công an TP Đà Nẵng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ cướp vừa xảy ra tại chi nhánh ngân hàng VietinBank trên đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11 giờ trưa nay cùng ngày, một nam thanh niên cầm vật giống súng và roi điện xông vào Chi nhánh Vietinbank ở số 1-3 đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Tại đây, đối tượng đã uy hiếp nhân viên, yêu cầu đưa tiền và lấy điện thoại của một nhân viên. Sau khi cướp được tài sản, nghi phạm phóng xe máy rời khỏi ngân hàng. Một nhân viên làm việc tại ngân hàng cho biết khi vào trong, đối tượng trên kéo sập cửa ra vào rồi uy hiếp mọi người.

Hiện công an đang vào cuộc điều tra, truy xuất camera an ninh để truy bắt nghi phạm.

Đà Nẵng: Truy tìm đối tượng cướp ngân hàng VietinBank
Chi nhánh ngân hàng VietinBank xảy ra vụ việc

Cách đây chỉ 3 ngày (17/4/2023), tại một phòng giao dịch của Sacombank tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cũng xảy ra một vụ cướp. Cụ thể, khoảng 11h cùng ngày, nam thanh niên mang theo một vật giống súng, đi vào bên trong ngân hàng, đe dọa nhân viên để cướp tiền. Tuy nhiên, bảo vệ, nhân viên của ngân hàng đã kịp thời khống chế được tên cướp và bàn giao cho công an.

Gần 100.000 tỷ đồng của Kho bạc Nhà nước đang được gửi tại 3 ngân hàng

Toàn cảnh bức tranh lợi nhuận Quý I các Ngân hàng

Chủ tịch Trần Minh Bình: VietinBank tăng trưởng 'thật', chứ không phải 'kỹ thuật'

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/da-nang-truy-tim-doi-tuong-cuop-ngan-hang-vietinbank-179575.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đà Nẵng: Truy tìm đối tượng cướp ngân hàng VietinBank
POWERED BY ONECMS & INTECH