McDonald’s bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội khi dùng cái chết thương tâm của chàng game thủ si tình Mèo Béo để "đu trend” chạy quảng cáo bán hàng. Ngay lập tức thương hiệu này đã phải xin lỗi gia đình Mèo Béo và khách hàng.
Trên 500 triệu người thế hệ Z (gen Z) – những người trong độ tuổi từ 18 đến 26 - đã sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động sôi động nhưng cũng đầy thách thức ở châu Á.
Dù từ bỏ hoạt động liên quan với Phở 24 tại Philippines nhưng tập đoàn Jollibee Foods Corp đang hướng tới mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh thay thế McDonald's ở Nga bắt đầu hoạt động với tên gọi "Vkusno i tochka" sau khi doanh nhân Nga Alexander Govor mua lại toàn bộ 850 cửa hàng thuộc thương hiệu này.