Bất động sản

Đồng Nai sẽ đối thoại với 500 khách hàng mua BĐS dự án Aqua City, Aqua Waterfront City, Cù Lao – Phước Hưng

Khương Lê 03/10/2024 - 17:42

Ngày 02/10, UBND tỉnh Đồng Nai ban hành Kế hoạch tổ chức tiếp công dân là khách hàng mua dự án bất động sản tại Khu đô thị dịch vụ thương mại cao cấp Cù Lao – Phước Hưng, (phường Tam Phước), khu đô thị Aqua City và khu đô thị Aqua Waterfront City (xã Long Hưng).

Theo dự kiến, buổi tiếp công dân sẽ diễn ra vào tháng 11, số lượng 550 người (trong đó 500 người là khách hàng của các dự án) tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai.

Về thành phần tham dự, có sự hiện diện của các lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, lãnh đạo một số Sở, Công an tỉnh, Cục Thuế, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đồng Nai,…

Phía chủ đầu tư, có sự tham gia của người đại diện theo pháp luật từ các công ty TNHH Phát triển bất động sản An Khang, TNHH Bất động sản Gia Đức, Cổ phần đầu tư địa ốc Nova, Cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Đại Phát, TNHH Đầu tư địa ốc Thành Nhơn, TNHH Bất động sản Đà Lạt Valley, TNHH Đầu tư và bất động sản Tường Minh, TNHH thành phố Aqua, TNHH đầu tư bất động sản Long Hưng Phát.

Phía công ty môi giới, dự kiến có mặt đại diện pháp lý của CTCP Novahome, CP Novareal.

Đồng Nai sẽ đối thoại với 500 khách hàng mua BĐS dự án Aqua City, Aqua Waterfront City, Cù Lao – Phước Hưng
Dự án Aqua City (Đồng Nai) - Ảnh: VGP/Minh Thi

Theo kế hoạch, buổi tiếp công dân nhằm ba mục đích chính.

Một là thông tin, giải pháp, câu trả lời để người dân hiểu về quy trình, thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan đến việc phát triển khai dự án; chức năng nhiệm vụ của cơ quan quản lý Nhà nước trong việc kiểm tra, kiểm soát hoạt động đầu tư xây dựng dự án cũng như hoạt động giao dịch giữa chủ tư với khách hàng; thẩm quyền xử lý tranh chấp hợp hợp đồng giữa doanh nghiệp và người dân, thẩm quyền xử lý liên quan đến dự án của cơ quan hành chính Nhà nước, từ đó hướng dẫn công dân thực hiện quyền và nghĩa vụ theo quy định.

Hai là đảm bảo người dân hiểu biết, đồng thuận, chấp hành luật, không tụ tập đông người gây mất trật tự an ninh xã hội;

Ba là thông qua công tác tiếp công dân để tuyên truyền, hướng dẫn công dân tại các dự án trên, cũng như những dự án khác trên địa bàn, nhận thức đầy đủ và thực hiện đúng quyền, nghĩa vụ của mình khi thực hiện đãi ngộ, tiền tố, kiến ​​nghị, phản biện.

Để chuẩn bị cho buổi tiếp công dân, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu phía chủ đầu tư, ngân hàng và các công ty môi giới chuẩn bị nội dung trả lời, cung cấp thông tin liên quan đến kiến nghị của công dân, tiến độ xây dựng hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội tại các dự án.

Bên cạnh đó, rà soát, trả lời nội dung kiến nghị của công dân làm rõ dòng tiền khách hàng đã đặt cọc cho các công ty môi giới, hướng xử lý cụ thể với nội dung công dân yêu cầu chấm dứt hợp đồng và trả lại tiền cọc.

>> Thủ tướng có chỉ đạo hỏa tốc về dự án 10.000 tỷ đồng của Trung Nam, hơn 6,5 triệu dân TP. HCM sắp thoát cảnh ngập lụt?

Gặp khó vì Novaland (NVL) và Hòa Bình (HBC), ‘đại gia’ buôn thép phải bán quyền chủ nợ rẻ, chịu lỗ 76%

Novaland không đủ 2.500 tỷ đồng tiền mặt, 'đứa con chung' với Vạn Thịnh Phát từng được môi giới rao bán giá 60 triệu đồng/m2

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dong-nai-se-doi-thoai-voi-500-khach-hang-mua-bds-du-an-aqua-city-aqua-waterfront-city-cu-lao-phuoc-hung-251783.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Đồng Nai sẽ đối thoại với 500 khách hàng mua BĐS dự án Aqua City, Aqua Waterfront City, Cù Lao – Phước Hưng
POWERED BY ONECMS & INTECH