Chứng khoán

Dòng tiền ngoại nâng đỡ, sắc xanh bao phủ nhóm chứng khoán

Nhật Hà 26/09/2023 11:46

Đóng cửa phiên sáng 26/9, VN-Index giảm hơn 7 điểm dù đã có thời điểm ghi nhận mức tăng hơn 5 điểm, chứng khoán là nhóm duy nhất lội ngược dòng thị trường với diễn biến tăng.

Nhóm chứng khoán sau 3 phiên liền giảm sâu với nhiều mã giảm sàn đà quay lại đà tăng vào phiên sáng nay (26/9). Nhiều cổ phiếu chứng khoán Dòng tiền ngoại góp phần nâng đỡ cổ phiếu này khi nhiều mã được mua ròng ngay từ đầu phiên với khối lượng hàng trăm nghìn đơn vị như SSI, VIX, VND, HCM, VCI,…

Tạm dừng phiên sáng 26/9, SSI tăng 2,1% trở thành mã tăng giá mạnh nhất trong nhóm VN30, đồng thời dẫn đầu về thanh khoản trong rổ.

Tuy nhiên, FTS mới là mã dẫn đầu ngành với mức tăng 3,5 (đã có lúc FTS được giao dịch tại mức giá trần). Nhiều cổ phiếu khác nhóm chứng khoán cũng biến động tích cực như SHS, BVS, BSI, CTS, HCM VCI, ORS. VIX và APG là 2 cổ phiếu duy nhất giảm sâu lần lượt là 4,2% và 3,4%.

Dòng tiền ngoại nâng đỡ, sắc xanh bao phủ nhóm chứng khoán

Đóng cửa phiên sáng, VN-Index giảm hơn 7 điểm dù đã có thời điểm ghi nhận mức tăng hơn 5 điểm. Bất động sản, ngân hàng, xây dựng, thép,… hiện cũng đang chìm trong sắc đỏ. Như vậy, chứng khoán hiện là nhóm duy nhất lội ngược dòng thị trường với diễn biến tăng.

Giá cước tàu dầu neo cao, PVTrans (PVT) nâng đội tàu lên 48 chiếc

Novaland (NVL) muốn giãn nợ 300 triệu USD trái phiếu quốc tế

Cổ phiếu VIX: Có nên mở vị thế mua?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dong-tien-ngoai-nang-do-sac-xanh-bao-phu-nhom-chung-khoan-202544.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Dòng tiền ngoại nâng đỡ, sắc xanh bao phủ nhóm chứng khoán
POWERED BY ONECMS & INTECH