Dự án Landmark Tower Đà Nẵng vẫn được quảng cáo rầm rộ dù chưa được cấp phép đầu tư

02-06-2022 15:03|Đức Quân

Mới đây, ông Nguyễn Hà Nam - Chánh Văn phòng UBND TP. Đà Nẵng cho biết, hiện UBND TP. Đà Nẵng đang thực hiện các quy trình để cấp chủ trương đầu tư, chứ chưa cấp phép chủ trương đầu tư cho Dự án Landmark Tower.

Theo đó, Dự án Landmark Tower chưa đủ điều kiện mở bán theo luật định. Đáng nói, dù dự án vẫn còn đang nằm trên giấy, nhưng trên các trang mạng, diễn đàn bất động sản, dự án này được quảng cáo về quy mô các công trình, hạng mục (số căn hộ, loại căn hộ, số tầng...) rất rầm rộ.

Thậm chí, chủ thể đăng tải nội dung thông tin quảng cáo về dự án này còn đưa ra thời gian mở bán và nhận giữ chỗ dự kiến trong quý II/2022 để thu hút người có nhu cầu mua.

Những thông tin về dự án này cũng được quảng cáo rất rầm rộ. Ví dụ: Dự án Landmark Tower là Tổ hợp căn hộ cao cấp “chuẩn Nhật Bản mặt sông Hàn đầu tiên tại Đà Nẵng”. Dự án tọa lạc trên đường Bạch Đằng nối dài, giữa Cầu Trần Thị Lý và Cầu Rồng, nằm kế bên và sở hữu tầm nhìn “độc quyền” xuống Công viên APEC, trước mặt là cầu Bán Nguyệt đã vào hoạt động. Đây là vị trí có một không 2 bên bờ Sông Hàn tại Đà Nẵng - tâm điểm giao thoa lịch sử và thời đại...

Đà Nẵng có thêm nhiều dự án nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp

Đà Nẵng thông báo mở bán nhà ở xã hội cận Tết Nguyên đán 2024

Vụ chung cư đang bàn giao đã nứt tường: Chủ đầu tư trả lời "về ở một thời gian mới phát sinh tồn tại"

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/du-an-landmark-tower-da-nang-van-duoc-quang-cao-ram-ro-du-chua-duoc-cap-phep-dau-tu-129265.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Dự án Landmark Tower Đà Nẵng vẫn được quảng cáo rầm rộ dù chưa được cấp phép đầu tư
POWERED BY ONECMS & INTECH