Doanh nghiệp

Ducati - thương hiệu xe mà người mẫu Ngọc Trinh trình diễn - làm ăn ra sao?

Hồ Nga 19/10/2023 23:35

Ducati được biết đến là hãng xe mô tô phân khối lớn, góp mặt vào những giải đua tầm cỡ thế giới.

Mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định tốvụ án hình sự "gây rối trật tự công cộng", "sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức"; khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) về tội "gây rối trật tự công cộng" quy định tại Điều 318 bộ luật Hình sự.

Nguyên nhân, do Ngọc Trinh đã nhiều lần điều khiển xe mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm lưu thông trên đường. Ngoài ra Ngọc Trinh còn cùng Trần Xuân Đông nhiều lần dùng các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe… cho quay video biên tập lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Ngọc Trinh vừa được có thêm chiếc xe Ducati khoảng 1 tỷ đồng

Liên quan đến những chiếc xe phân khối lớn Ngọc Trinh sử dụng, mới đây Ngọc Trinh đăng video trình diễn trên chiếc xe màu đỏ với những tư thế nguy hiểm khiến nhiều cư dân mạng không tán đồng. Nhiều ý kiến cho rằng những video như thế sẽ khiến có người học theo, gây nguy hiểm. Bản thân Ngọc Trinh cũng mới bị tai nạn vì màn trình diễn trên xe,

Chiếc xe màu đỏ trong video gần đây Ngọc Trinh đăng tải, vừa về tay cô người mẫu hồi tháng 9 vừa qua. Chiếc xe màu đỏ được Ngọc Trinh khoe hình tại showroom Ducati chính hãng tại Sài Gòn trước đó là Ducati Panigale V4 S.

Ducati - thương hiệu xe mà người mẫu Ngọc Trinh trình diễn - làm ăn ra sao?

Ducati Panigale V4 S là dòng xe Ý, được nhập từ Thái Lan với hai phiên bản tiêu chuẩn V4 và V4 S giống về thiết kế, khác các trang bị đi kèm. Panigale V4 là sản phẩm phát triển và thương mại hóa từ siêu môtô Desmosedici V4 hiện góp mặt tại giải đua MotoGP.

Mẫu xe này có động cơ V4, dung tích 1.103 phân khối, công suất 214 mã lực, mô-men xoắn cực đại 124 Nm. Đây là lần đầu tiên Ducati sử dụng động cơ 4 xi-lanh cho một sản phẩm thương mại của hãng.

Chiếc đang được đề cập đến là phiên bản Panigale V4 S, có trọng lượng 195kg, cao yên 830mm và chiều dài trục cơ sở là 1.464mm.

Ducati - thương hiệu xe mà người mẫu Ngọc Trinh trình diễn - làm ăn ra sao?

Ducati ban đầu là hãng chế tạo sản phẩm... phát sóng radio

Thành lập vào năm 1926 bởi 3 anh em Bruno, Adriano và Marcello nhà Ducati, ban đầu, đây là nơi chế tạo những sản phẩm liên quan việc phát sóng radio. Sau đó công ty do Chính phủ kiểm soát, và yêu cầu hãng chuyển từ sản xuất sản phẩm radio sang sản xuất xe moto.

Sau thế chiến, từ năm 1946, Ducati bắt đầu cho ra đời những chiếc mô tô đầu tiên mang đậm phong cách thể thao và tạo nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng lúc đó.

Lịch sử một lần nữa sang trang khi năm 1993 chiếc xe phân phối khí “Desmodromic”, thiết kế sáng tạo và công nghệ tiên phong ra đời - là siêu phẩm của Ducati, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng.

Ngay sau đó, Ducati nhanh chóng chiếm lĩnh nhiều phân khúc thị trường bằng các dòng xe khác nhau. Những “siêu” mô tô Ducati mở rộng thị trường, có mặt tại hơn 80 quốc gia khác nhau trên thế giới, tập trung chủ yếu ở các thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á – Thái Bình Dương.

Đặc biệt Ducati góp mặt tham dự những giải đua lớn càng góp phần làm tên tuổi Ducati vang danh. Năm 2007, Ducati tham dự giải Moto GP và đoạt cả giải thưởng dành cho nhà sản xuất và cho các tay đua.

Ducati - thương hiệu xe mà người mẫu Ngọc Trinh trình diễn - làm ăn ra sao?

Ducati kinh doanh ra sao?

Là nhà sản xuất những dòng xe xa xỉ phục vụ cho những nhu cầu của khách hàng, tình hình kinh doanh của Ducati cũng tăng trưởng mạnh. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 ghi nhận doanh thu đạt khoảng 1,09 tỷ Euro tức 1,16 tỷ USD, tăng 24% so với năm 2021.

Lợi nhuận hoạt động đã tăng 77% với năm 2021, tăng vọt lên 109 triệu Euro (2.737 tỷ đồng) - đây cũng là mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử hoạt động của công ty.

Năm 2022 Ducati lần đầu vượt 60.000 xe giao trong một năm, lên mức và World Superbike vào năm 2022.

Ducati - thương hiệu xe mà người mẫu Ngọc Trinh trình diễn - làm ăn ra sao?

Bên cạnh đó, Ducati còn lập kỷ lục về số lượng đại lý vận hành vào cuối năm 2022 với 821 đại lý trên khắp thế giới.

Ducati có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Ducati Việt Nam có hai showroom và trung tâm dịch vụ bảo dưỡng đặt tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Khởi tố, bắt tạm giam Ngọc Trinh vì tội "gây rối trật tự công cộng"

Những lùm xùm kinh doanh, rao bán đất "ảo" trước khi bị bắt của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Khởi tố, bắt tạm giam Ngọc Trinh vì tội "gây rối trật tự công cộng"

Ngọc Trinh hậu chia tay tỷ phú U80 Hoàng Kiều: Trở thành CEO sống trong biệt thự bạc tỷ gần 800m2, tậu Rolls Royce, Mercedes - Maybach hàng chục tỷ

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ducati-thuong-hieu-xe-ma-nguoi-mau-ngoc-trinh-trinh-dien-lam-an-ra-sao-206674.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ducati - thương hiệu xe mà người mẫu Ngọc Trinh trình diễn - làm ăn ra sao?
POWERED BY ONECMS & INTECH