Sống

Nữ đại gia Việt U40 giàu có phát choáng: "Chị Ông Địa" sở hữu đồng hồ nạm kim cương, siêu xe Rolls-Royce 40 tỷ, chốt penthouse của Ngọc Trinh trong 5 phút

Nhật Linh 14/09/2023 - 14:10

Danh tính chủ sở hữu chiếc đồng hồ nạm kim cương 13 tỷ sau khi lộ diện khiến không ít người trầm trồ.

Trong cuộc chơi “đồ hiệu”, ngoài những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, không thể không nhắc đến những doanh nhân có gia thế. Tuy nhiên, sắm “đồ hiệu” mà “mạnh tay” như chủ nhân chiếc đồng hồ hơn nửa triệu đô RM07-01 phiên bản Snow Fullset WG MOP vừa mới lộ diện lại là chuyện không phải ai cũng nghĩ tới. Bởi đây là siêu phẩm quý hiếm, nhiều lúc có tiền cũng khó mua.

Nữ đại gia Việt U40 giàu có phát choáng:

Nhắc đến đồng hồ Richard Mille là nói đến sự xa xỉ và cực kì khó sở hữu. RM07-01 Snow Setting 2021 thuộc hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, được mệnh danh là một nữ hoàng với sự hội tụ của 719 viên kim cương tương đương với 3,35 Carat. Những viên kim cương với kích cỡ khác nhau không theo một quy luật nào được nạm kín trên bề mặt đồng hồ một cách hoàn hảo không lộ chấu tạo hiệu ứng toả sáng tuyệt vời. “Cơn mưa tuyết” trên cổ tay dưới tạo hình đầy nghệ thuật, một vẻ đẹp độc nhất chưa từng xuất hiện trong bất cứ phiên bản nào trước đây. Và đây cũng là bản snow đắt giá nhất “Fullset WG MOP” giá trị không ngừng tăng cao.

Nữ đại gia Việt U40 giàu có phát choáng:

Và nhanh chóng, danh tính chủ sở hữu chiếc đồng hồ hơn nửa triệu đô cũng được dân mạng soi ra. Đó là Chủ tịch Thingo Group – Nguyễn Thị Thu Trang, một trong những bóng hồng kinh doanh có tiếng tại Hà Nội, là bạn thân của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz.

Nữ đại gia Việt U40 giàu có phát choáng:

Nữ Chủ tịch U40 này còn được biết đến là một đại gia ngầm khi từng chốt mua căn penthouse của Ngọc Trinh chỉ trong vòng 5 phút, và là người sở hữu BST túi Hermes nhiều nhất nhì Việt Nam, sở hữu những món đồ hiệu có giá trị như đồng hồ Richard Mille... Cô cũng chính là người đã tặng chiếc đồng hồ Rolex 500 triệu đồng cho Ngọc Trinh sau vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ.

Nữ đại gia Việt U40 giàu có phát choáng:

Thành công sở hữu chiếc đồng hồ RM07-01 Snow Fullset WG MOP, một lần nữa cho thấy khả năng “không phải dạng vừa” của nữ đại gia này. Dù kinh doanh hay sắm “đồ hiệu” cũng tạo nên thành công đặc biệt và ấn tượng.

Nữ đại gia Việt U40 giàu có phát choáng:

Được biết, vào tháng 11/2022, nữ đại gia Nguyễn Thị Thu Trang cũng chính là người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu chiếc “trunk limited” phiên bản giới hạn của nhà mốt Dior.

Theo đại diện của hàng Dior tại Việt Nam, chiếc trunk này là phiên bản đặc biệt được Dior sản xuất số lượng giới hạn. Chiếc rương này vừa đựng trang sức vừa là một tác phẩm nghệ thuật để decor theo phong cách cổ điển, sang trọng và vô cùng thanh lịch. Họa tiết chủ đạo chính là Toile de Jouy - Một trong những họa tiết tiêu biểu mang đậm dấu ấn và tinh thần của Dior. Họa tiết trên chiếc rương mô phỏng phong cảnh điền viên như rừng rậm với sự xuất hiện của nhiều loài động vật đang đùa giỡn với cây cối, tạo nên một bức tranh nghệ thuật đậm chất Pháp.

Nữ đại gia Việt U40 giàu có phát choáng:

Đại diện hãng này cũng nhấn mạnh, sở dĩ chiếc trunk được các mỹ nhân săn lùng là vì chỉ sản xuất 14 chiếc ở Châu Á, và riêng 1 chiếc ở Việt Nam đã có chủ sở hữu.

Theo giới sành đồ hiệu, với đồ hiệu phiên bản giới hạn, không phải cứ có tiền là mua được và không phải ai cũng thấy được giá trị nghệ thuật của nó, phải là những người có gu, phong cách thời thượng, có tầm thì mới sở hữu được.

Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thị Thu Trang là người phụ nữ đi tiên phong trong sử dụng nền tảng 4.0 vào phát triển thị trường kinh doanh, truyền cảm hứng cho nhiều chị em khởi nghiệp thành công, hiện tại cô cũng đang là cổ đông chính của nhiều công ty do Ngọc Trinh, Trấn Thành, Hari Won, Nhã Phương,... điều hành. Đáng chú ý, mỹ nhân này còn từng được nhiều người biết đến với một số danh xưng ấn tượng như: “Bà trùm Hermes”, “Đại gia Kim cương”...

Trước đó, nữ đại gia này cũng đăng một bức ảnh gây chú ý khi sở hữu rất nhiều chiếc túi Hermes “giá khủng”. Chưa hết, còn gây sốc khi tặng nhiều món quà có giá trị cho nhiều người nổi tiếng.

Nữ đại gia Việt U40 giàu có phát choáng:

Chân dung thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ Biti's ở tuổi U30: Giám đốc công ty BĐS, sở hữu cả khách sạn 4 sao nhưng không quên tham vọng làm ca sĩ

Đại gia Việt chơi siêu xe lừng lẫy một thời với Cường Đô la, sở hữu tập đoàn BĐS nghìn tỷ, lấy hoa hậu nay “bặt vô âm tín”

Đại gia Việt và những sở thích "rợn tóc gáy": Người tự sắm quan tài bạc tỷ, người xây lăng mộ chờ ướp xác

Đại gia Việt đứng sau công ty trúng thầu vách kính toà nhà 91 tầng cao nhất Canada là ai?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nu-dai-gia-viet-u40-giau-co-phat-choang-chi-ong-dia-so-huu-dong-ho-nam-kim-cuong-sieu-xe-rolls-royce-40-ty-chot-penthouse-cua-ngoc-trinh-trong-5-phut-200667.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nữ đại gia Việt U40 giàu có phát choáng: "Chị Ông Địa" sở hữu đồng hồ nạm kim cương, siêu xe Rolls-Royce 40 tỷ, chốt penthouse của Ngọc Trinh trong 5 phút
POWERED BY ONECMS & INTECH