Các chuỗi cửa hàng vật lý trong trung tâm thương mại như Electronic City hay Hartono hiện không phải đối thủ lớn nhất của Thế giới Di động (MWG) tại Indonesia.
Thế giới Di động (MWG) bắt đầu đảo chiều chiến lược kinh doanh đối với hai chuỗi Bách Hóa Xanh và EraBlue sau giai đoạn tái cấu trúc. Tương tự, Tập đoàn Masan (MSN) đặt mục tiêu đến năm 2030 có 10.000 điểm bán.
Chuỗi EraBlue tại Indonesia của liên doanh Thế Giới Di Động và Erajaya lỗ 104,5 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2024. Công ty đặt mục tiêu có lãi từ quý IV/2024 và phát triển lên 500 cửa hàng đồng thời IPO vào năm 2027.