Thế Giới Di Động đặt mục tiêu sở hữu 150 cửa hàng điện máy EraBlue tại Indonesia trong năm 2025 với chiến lược "lấy nông thôn vây thành thị". Công ty muốn chiếm lĩnh Top 1 thị phần tại quốc gia gần 300 triệu dân này.
Lựa chọn thích nghi với bối cảnh kinh doanh đã và đang thay đổi, năm 2024, Thế giới Di động (MWG) quyết liệt tái cấu trúc, mạnh tay khai tử các mô hình không hiệu quả và dồn lực cho mảng tiềm năng.
Thế giới Di động (MWG) từng đặt mục tiêu sẽ có 200 cửa hàng AVAKids vào cuối năm 2022 và tham vọng đến năm 2024 sẽ vươn lên dẫn đầu thị trường mẹ và bé cả về doanh thu lẫn điểm bán.