Vĩ mô

EVNCPC khắc phục sự cố, đảm bảo cấp điện lại cho 100% khách hàng trong ngày 28/10

P.V 28/10/2024 - 18:17

Đến 13h ngày 28/10/2024, EVNCPC đã cơ bản hoàn tất việc khắc phục sự cố và khôi phục cấp điện cho tất cả khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 6 (Trà Mi). Hiện chỉ còn một số khu vực ngập lụt đang được EVNCPC theo dõi để đảm bảo an toàn trước khi tiến hành cấp điện trở lại.

EVNCPC khắc phục sự cố, đảm bảo cấp điện lại cho 100% khách hàng trong ngày 28/10 ảnh 1
Công nhân điện lực nỗ lực khắc phục sự cố điện sau mưa bão

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc huy động tối đa lực lượng, khẩn trương ứng trực 24/24h để nhanh chóng khắc phục hậu quả mưa bão, giúp khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sớm ổn định nguồn điện bảo đảm sinh hoạt và sản xuất.

EVNCPC khắc phục sự cố, đảm bảo cấp điện lại cho 100% khách hàng trong ngày 28/10 ảnh 2

Ông Ngô Tấn Cư nhấn mạnh: “Ngay sau bão số 6, các đơn vị của EVNCPC đã lập tức vào cuộc, vượt qua khó khăn để cấp điện lại cho người dân một cách an toàn, nhanh chóng nhất”. Tính đến thời điểm hiện tại, 218 sự cố đã được xử lý, cấp điện trở lại cho hơn 689.345 khách hàng, chiếm 14,4% tổng số khách hàng của EVNCPC, chiếm 91% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Ngoại trừ một số khu vực ngập lụt, sạt lở chưa đảm bảo các điều kiện an toàn, EVNCPC cơ bản đã hoàn tất công tác khắc phục.

EVNCPC khắc phục sự cố, đảm bảo cấp điện lại cho 100% khách hàng trong ngày 28/10 ảnh 3

Trước tình hình mưa lớn còn diễn biến phức tạp tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, Tổng giám đốc Ngô Tấn Cư yêu cầu theo dõi chặt chẽ tình hình thời tiết, nước rút đến đâu thì kiểm tra an toàn đến đó, đồng thời nếu đảm bảo an toàn thì cấp điện lại ngay cho khách hàng. Ông nhấn mạnh thêm: “Việc cấp điện lại là nhiệm vụ cấp bách, nhưng đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động là ưu tiên hàng đầu”.

Các đơn vị của EVNCPC hiện đang trong tình trạng sẵn sàng ứng phó với mưa lớn từ hoàn lưu bão số 6 để đảm bảo nguồn điện kịp thời, an toàn cho khách hàng.

Tòa nhà được xây dựng bằng gỗ tồn tại được 500 năm, có khả năng chịu được những trận động đất mạnh và tự cung cấp điện sử dụng suốt 100 ngày

Huy động 25 hệ thống công nghệ cao, Nga bắt tay cùng 30 quốc gia triển khai siêu dự án ‘Mặt Trời nhân tạo’ lớn nhất thế giới, dự kiến tạo ra nguồn cung cấp điện gần như vô hạn

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/evncpc-khac-phuc-su-co-dam-bao-cap-dien-lai-cho-100-khach-hang-trong-ngay-2810-post1686358.tpo
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    EVNCPC khắc phục sự cố, đảm bảo cấp điện lại cho 100% khách hàng trong ngày 28/10
    POWERED BY ONECMS & INTECH