Bất động sản

Giá chung cư bình dân huyện Gia Lâm cập nhật mới nhất

Phương Uyên 24/09/2023 20:00

Quận Gia Lâm sau khi lên quận đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm căn hộ chung cư bình dân giá cả phải chăng.

Trước đây, Gia Lâm là một huyện ngoại thành Hà Nội, cách khoảng 10km để tới các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình. Nhờ vào hệ thống giao thông tiện lợi với các tuyến đường lớn việc di chuyển từ Gia Lâm đến các quận lớn chỉ tốn khoảng 10-15 phút và không có tình trạng tắc đường. Ngoài ra, các trục đường giao thông ở Gia Lâm kết nối với các tỉnh phía Bắc và Đông Bắc bao gồm: QL5A, QL5B đến Hải Phòng, Quảng Ninh, tuyến QL1A kết nối với các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và Lạng Sơn.

Sự thuận lợi trong kết nối giao thông giúp cho cư dân có nhu cầu di chuyển xa trung tâm thành phố để được hưởng không gian môi trường sống xanh mát, nhiều cây xanh cũng như không gian vui chơi giải trí, đặc biệt là nghỉ dưỡng. Vì vậy, việc thị trường bất động sản Gia Lâm được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm, mua chung cư để ở hay để đầu tư là một điều dễ hiểu.

l1-16953704916751600685475
Nguồn: Baogiaothong.vn

Tại Kỳ họp thứ 13 của HĐND TP. Hà Nội, các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết tán thành chủ trương thành lập quận Gia Lâm có diện tích tự nhiên 116,6km2, quy mô dân số hơn 300.000 người, có 16 phường trực thuộc.

Trước tin lên quận, thị trường bất động sản Gia Lâm bất ngờ được nhiều người dân quan tâm ở cả phân khúc nhà đất và chung cư, đặc biệt là các căn hộ bình dân, được nhiều khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt khi chọn lựa chốn an cư hoặc phục vụ mục đích thương mại, cho thuê trong tương lai gần.

Khu đô thị Đặng Xá

toàn-cảnh-khu-đô-thị-đặng-xá
Nguồn: Gamudacityland.vn

Được xây dựng dọc theo đường Quốc lộ 5, thuộc xã Cổ Bi - Trâu Quỳ - Phú Thị, huyện Gia Lâm, khu đô thị Đặng Xá là dự án đô thị đầu tiên trên địa bàn huyện. Nơi đây sở hữu diện tích 30,6ha, gồm các tòa chung cư cao 7-12 tầng, các tòa nhà phục vụ nhu cầu văn phòng, dịch vụ thương mại,... Mỗi tòa chung cư gồm 2 thang máy, 2 thang bộ với tòa 7 tầng và 3 thang bộ với tòa 9 tầng. Trong đó:

  • Tầng 1: khu vực sảnh chào, cửa hàng dịch vụ, để xe và sinh hoạt cộng đồng
  • Tầng 2 trở lên: căn hộ chung cư với diện tích 38 - 116m2, gồm loại hình 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ

Khu đô thị Đặng Xá cũng sở hữu lối kiến trúc đạt chuẩn quốc tế, xanh, sạch sẽ, thoáng đãng, đảm bảo trọn vẹn xu hướng sống thiên bền vững của cộng đồng hiện đại. Dân cư có cơ hội tận hưởng sự trong lành, thoáng đãng với cách thiết kế mở, đón ánh nắng và sức gió tự nhiên.

Sinh sống tại đây, người dân sẽ được đảm bảo cuộc sống đầy đủ, thuận tiện với loạt tiện ích ngay trong nội khu khu đô thị như siêu thị, nhà trẻ, cơ sở giáo dục, sân tập tennis,...

Thuộc phân khúc chung cư bình dân, căn hộ tại khu đô thị Đặng Xá có mức giá bán từ 18,7 - 26 triệu/m2, tương đương từ 710 triệu – 3 tỷ đồng/căn.

Bên cạnh các căn hộ bình dân, quận Gia Lâm cũng dần “chuyển mình” trong việc nâng tầm chất sống, hướng đến đa dạng đối tượng với nhiều dự án bất động sản ở đa dạng phân khúc. Các chung cư được đánh giá cao cấp ở khu vực nội đô, có giá thành cao hơn rất nhiều so với chung cư tại quận Gia Lâm.

Hanhomes Blue Star

4a89c4d91f8acbd4929b.jpg
Nguồn: Batdongsan.com

Chung cư Hanhomes Blue Star nằm ở ô đất đấu giá CT2, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, quận Gia Lâm, TP Hà Nội. Đây là nơi có giao thông thuận tiện đến các khu vực trong thành phố. Dự án cũng gần quốc lộ 5A và 5B, là những tuyến đường quan trọng giúp kết nối Hà Nội với các tỉnh như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương,…

Hanhomes Blue Star được đầu tư bởi CTCP đầu tư xây dựng và phát triển nhà số 5. Xây dựng trên quỹ đất rộng 8.221m2 với diện tích đất xây dựng 3.192m2, dự án có quy mô gồm 2 block cao 25 tầng với 816 căn hộ. Mỗi căn hộ có thiết kế hiện đại, diện tích từ 57m2 - 75m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng có thu nhập trung bình.

Khi mới ra mắt, giá bán khởi điểm của dự án là 18 triệu đồng/m2. Sau một khoảng thời gian ngắn, cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông, nhiều tuyến đường được hoàn thiện, giá bán của Hanhomes Blue Star tăng lên đến 21,8 – 28,5 triệu đồng/m2 tương đương từ 1,2 tỷ - 2,1 tỷ đồng/căn.

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

hinh-anh-bang-gia-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-moi-nhat-so-1
Nguồn: Online.vinhomes.vn

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên các xã Dương Xá, Đa Tốn, Kiêu Kỵ, thị trấn Trâu Quỳ, quận Gia Lâm. Hà Nội. Mặc dù không nằm ngay tại trung tâm thành phố, nhưng khu vực này gần các tuyến đường chính như Ngọc Lâm, Xuân Quan, Nguyễn Văn Cừ giúp di chuyển vào trung tâm thành phố dễ dàng.

Quy mô của Vinhomes Ocean Park rất lớn so với các dự án bất động sản khác tại Hà Nội. Với tổng diện tích 420 ha, dự án chỉ chiếm khoảng 19% diện tích để xây dựng, còn lại là diện tích cây xanh và mặt nước. Dự án được chia thành hai phân khu: phân khu cao tầng và phân khu thấp tầng.

  • Phân khu cao tầng bao gồm các phân khu: The Sapphire, The Ocean View, The Metropolitan với 66 tòa chung cư cao từ 23 đến 26 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 30 đến 120m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
  • Phân khu thấp tầng gồm có 2300 căn biệt thự cùng shophouse, với thiết kế hiện đại và sang trọng. Các loại hình bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá căn chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dao động trong khoảng từ 1 tỷ - hơn 3 tỷ đồng cho mỗi căn hộ. Cụ thể:

  • Các căn hộ studio diện tích từ 28m2 - 36m2 có giá bán từ 800 triệu - 1 tỷ đồng.
  • Các căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 42m2 - 48m2, giá từ 1,1 tỷ - 1,5 tỷ đồng.
  • Các căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 54m2 - 64m2 có giá từ 1,6 tỷ - 2,2 tỷ đồng.
  • Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 74m2 - 98m2, giá từ 2,3 tỷ - 3,5 tỷ đồng.

Masteri Waterfront

masteri-waterfront-background
Nguồn: Masteriwaterfrontoceanpark.com

Chung cư Masteri Waterfront có diện tích đất là 3,8ha tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Masteri Waterfront có lợi thế về giao thông khi nằm ngay tại nút giao quan trọng Gia Lâm cùng 4 tuyến đường chính, hạ tầng giao thông đã và đang dần được hoàn thiện.

Quy mô của Masteri Waterfront gồm 6 tòa nhà cao từ 26 - 37 tầng, chia thành 2 phân khu Hawaii và Miami với khoảng 3.837 căn hộ. Chiếm 27% diện tích đất để xây dựng, dự án này là khu phức hợp tiện ích nội, ngoại khu phong phú và cao cấp nhất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Giá bán căn hộ chung cư Masteri Waterfront dao động từ 55 - 80 triệu đồng/m2. Giá bán chung cư theo từng loại hình như sau:

  • Căn hộ Studio: diện tích 30,1m2 có giá 1,2 tỷ đồng.
  • Căn hộ 1 phòng ngủ +: diện tích 44,67m2 có giá 900 triệu đồng.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích 48,89m2 có giá 2,18 tỷ đồng.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích 80m2 giá 4,6 tỷ đồng.

Lưu ý mức giá trên có thể dao động tại các thời điểm khác nhau.

Xem thêm: Cập nhật giá chung cư cao cấp huyện Gia Lâm mới nhất

Cập nhật giá chung cư cao cấp tại quận Bắc Từ Liêm tháng 9/2023

Cập nhật giá chung cư bình dân tại quận Bắc Từ Liêm tháng 9/2023

Cập nhật giá chung cư bình dân tại quận Ba Đình tháng 9/2023

Bài thuộc chủ đề Cập nhật giá chung cư
Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/gia-chung-cu-binh-dan-quan-gia-lam-moi-nhat-hien-nay-la-bao-nhieu-d108942.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Giá chung cư bình dân huyện Gia Lâm cập nhật mới nhất
POWERED BY ONECMS & INTECH