Gợi ý bố mẹ cách trang trí phòng ngủ cho con gái

16-03-2022 11:23|Diễm Quỳnh

Khi con gái bắt đầu ra ngủ riêng, bố mẹ nên chuẩn bị cho con một phòng ngủ thật đẹp, phù hợp với tính cách và đặc biệt có thể giúp con ngủ ngon giấc. Dưới đây là một vài gợi ý cho bố mẹ.

Thiết kế một góc kể chuyện

cach-trang-tri-phong-ngu-cho-be-gai.jpg

Sử dụng một chiến lều vải để làm thành một không gian nhỏ đọc truyện cho con trước khi đi ngủ là một điều khá thú vị. Để góc nhỏ này thêm hấp dẫn, bố mẹ hãy đặt thêm một tấm thảm và vài chiếc gối ôm có hình dáng ngộ nghĩnh.

Tối đa hóa không gian lưu trữ

cach-trang-tri-phong-ngu-cho-be-gai(1).jpg

Con gái luôn có rất nhiều đồ đạc lặt vặt, do vậy, bố mẹ hãy cố gắng thiết kế càng nhiều không gian lưu trữ cho bé càng tốt. Lắp đặt thêm kệ mở ở các hốc tường và sử dụng cửa trượt phẳng để che đi những thứ lộn xộn phía sau. Nếu cần mua thêm giường mới thì một chiếc divan tích hợp ngăn kéo lưu trữ bên dưới là lựa chọn thông minh nhất.

Sơn tường màu tươi sáng

Đa phần các nàng công chúa nhỏ đều mê mẩn những căn phòng màu hồng nữ tính. Bố mẹ nên lựa chọn màu san hô hay hồng phấn để sơn tường trong phòng của bé, bởi những gam màu này vừa đáp ứng sở thích của con vừa không bị lỗi thời theo thời gian con lớn khôn.

phong-ngu-cho-be-gai.jpg

Còn đối với những cô nàng cá tính, bố mẹ nên lựa chọn bảng màu đơn sắc. Đây cũng là cách đơn giản nhất để tạo ra một không gian trung tính mà không mà không bị rập khuôn theo thiết kế phòng ngủ màu trắng kinh điển. Chỉ nên sử dụng màu đen cho một bức tường điểm nhấn để gam màu này không lấn át toàn bộ căn phòng.

Sử dụng các phụ kiện trang trí

Bố mẹ có thể dùng một số phụ kiện như: tranh treo tường, đèn chùm, gấu bông, búp bê, chăn ga gối, ghế ngồi, bàn học… để trang trí cho phòng ngủ của con gái thêm bắt mắt, sinh động. Như vậy sẽ giúp con gái thêm yêu thích không gian dành riêng cho mình dù không còn ngủ chung với bố mẹ.

phu-kien-trang-tri-phong-be-gai.jpg

3 vị trí quen thuộc trong nhà không nên đặt cây xanh

Phòng ngủ để những đồ vật sau hao tài tán của, món đồ thứ 4 đại kị cấm ai đặt vào

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/goi-y-bo-me-cach-trang-tri-phong-ngu-cho-con-gai-123452.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Gợi ý bố mẹ cách trang trí phòng ngủ cho con gái
POWERED BY ONECMS & INTECH