Bất động sản

Hà Nội sắp có tuyến đường ‘sát sườn’ Bệnh viện Nhi và Bệnh viện Thận

Nguyên Bùi 15/06/2024 22:26

Một tuyến đường mới tiếp giáp Bệnh viện Nhi tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông đang được nghiên cứu và xem xét triển khai xây dựng.

UBND TP. Hà Nội yêu cầu lập hồ sơ Dự án về tuyến đường rộng 40m, dài 450m tiếp giáp giữa Dự án xây Bệnh viện Nhi và Bệnh viện Thận.

Hà Nội sắp có tuyến đường sát sườn Bệnh viện Nhi và Bệnh viện Thận
Cận cảnh dự án tuyến đường

Dự án nói trên đã được Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội giao cho sở Giao thông Vận tải (GTVT) chỉ đạo, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu lập hồ sơ dự án đầu tư xây dựng. Đây là dự án nằm trong kế hoạch đầu tư công trung hạn của thành phố giai đoạn 2024-2025 và giai đoạn 2026-2030.

>> Lộ diện nhà đầu tư duy nhất đăng ký thực hiện dự án Khu nhà ở tại thị xã Cửa Lò

UBND TP. Hà Nội cũng giao cho Sở KH&ĐT chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan với nhiệm vụ cân đối nguồn vốn thực hiện trong kế hoạch đầu tư công trung hạn của thành phố giai đoạn 2024-2025 và giai đoạn 2026-2030.

Theo thông tin trên Báo Giao Thông, Dự án xây dựng Bệnh viện Nhi Hà Nội tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, được khởi công vào cuối tháng 2/2022.

Đây là Bệnh viện Nhi hạng 1, được thành lập theo Quyết định số 1646/QĐ-UBND ngày 11/4/2016 của UBND thành phố Hà Nội. Dự án được xây dựng với mong muốn góp phần giãn mật độ và giảm số giường bệnh nhi cho các bệnh viện đa khoa trong nội thành.

Hà Đông là một quận nội thành của thành phố Hà Nội. Quận nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội 12km về phía Tây Nam. Quận Hà Đông nguyên là thành phố Hà Đông, tỉnh lỵ tỉnh Hà Tây. Hiện nay, quận là nơi đặt trụ sở một số cơ quan hành chính cấp thành phố của Hà Nội. Đây vốn là một vùng đất giàu truyền thống lịch sử - văn hóa và nay là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh của thành phố Hà Nội.

>> Đất nền ở tỉnh vẫn trong tình trạng 'kêu cứu', phải 'gồng' lỗ đến tận quý II/2025?

Quận nội thành của Hà Nội sắp có ‘lá phổi xanh’ mới hơn 700 tỷ đồng

VSIP ‘bấm nút’ khởi công khu công nghiệp lớn nhất Lạng Sơn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ha-noi-sap-co-tuyen-duong-sat-suon-benh-vien-nhi-va-benh-vien-than-238793.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hà Nội sắp có tuyến đường ‘sát sườn’ Bệnh viện Nhi và Bệnh viện Thận
POWERED BY ONECMS & INTECH