Market
Watch list
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Pháp luật
Dữ liệu
Trang chủ
Mới nhất
Dữ liệu doanh nghiệp
Dữ liệu thị trường
Tìm kiếm cổ phiếu
Lịch sự kiện
Thuật ngữ
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Pháp luật
Theo dõi chúng tôi
hầm xuyên biển
Xây đường hầm xuyên biển thay thế tuyến phà truyền thống, công nhân sử dụng 360.000 tấn thanh cốt thép, dự kiến hoàn thành năm 2029
Dài 18km, nằm sâu tới 40m dưới mặt biển, Fehmarnbelt nối đảo Lolland (Đan Mạch) và Fehmarn (Đức), thay thế hoàn toàn tuyến phà truyền thống Rødbyhavn – Puttgarden vốn mất 45 phút di chuyển.
16 ngày trước
|
Thế giới
‘Siêu’ dự án vượt biển phá vỡ 10 kỷ lục thế giới, trụ ‘thắt eo’ cao ngang tòa nhà 90 tầng, sử dụng công nghệ nhanh gấp đôi bình thường
Huy động 20.000 m² ván tre dựng đảo nhân tạo, thành công xây dựng hệ thống cầu và đường hầm xuyên biển lớn nhất thế giới, chịu được sức gió lên đến hơn 300 km/h
Huy động hơn 180 nghìn tỷ đồng cùng 360.000 tấn thanh cốt thép, hai quốc gia châu Âu bắt tay xây dựng đường hầm xuyên biển dài nhất thế giới
Mất 23 năm lập kế hoạch, 9 năm thi công, huy động cỗ máy khổng lồ nặng hơn 3.000 tấn, thành công xây dựng tổ hợp công trình với gần 10km hầm xuyên biển
Tại thời điểm hoàn thành, đây là đường hầm dưới biển dài nhất thế giới, với độ sâu lớn nhất đạt 60m.
6 tháng trước
|
Xã hội
Đào 8,5 triệu m3 khối đất đá xây hầm xuyên biển trị giá 50.000 tỷ đồng, phá liên tiếp 2 kỷ lục thế giới
Dự kiến khi hoàn thành vào năm 2033, siêu dự án này sẽ trở thành hầm xuyên biển dài nhất và sâu nhất thế giới.
6 tháng trước
|
Thế giới
Tham vọng xây tuyến đường hầm xuyên biển dài 5.400km: Ước tính tiêu tốn khoảng 480 triệu tỷ đồng, rút ngắn quãng đường 8 tiếng bay xuống còn 54 phút di chuyển bằng tàu siêu tốc
Nếu thành hiện thực, đường hầm này sẽ chạy xuyên Đại Tây Dương, kết nối New York (Mỹ) đến London (Anh).
6 tháng trước
|
Xã hội
Láng giềng Việt Nam sở hữu ‘siêu công trình’ vượt đại dương giữ 10 kỷ lục dài nhất, lớn nhất, rộng nhất: Tiến độ xây nhanh gấp 1,5 lần thông thường, trụ cầu cao như tòa nhà 90 tầng
"Siêu dự án" giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa Trung Sơn và Thâm Quyến từ 2 tiếng xuống còn chưa đến 30 phút.
7 tháng trước
|
Xã hội
Siêu cường châu Á dẫn đầu thế giới với siêu máy đào hầm công nghệ cao: Gồm 20.000 linh kiện, giúp xây hầm xuyên biển với độ lệch tâm chỉ 2cm
Nhờ vào hệ thống xây dựng hầm thông minh, siêu cỗ máy có khả năng “tư duy độc lập”, phân tích thông minh và ra quyết định tự động.
7 tháng trước
|
Thế giới
Toàn cảnh công đoạn xây dựng ‘siêu’ dự án đường hầm xuyên biển dài nhất thế giới, rút ngắn thời gian di chuyển từ 45 phút xuống 7-10 phút
Đây chính là công trình đường hầm xuyên biển dài nhất thế giới, giúp rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 7-10 phút.
9 tháng trước
|
Xã hội
Xem thêm
Đọc nhiều
1.
Bầu Đức từ chối
2.
Chỉ đạo mới nhất của Phó Thủ tướng về đại dự án đường sắt hơn 200.000 tỷ
3.
Tổng Bí thư và Tổng thống Mỹ điện đàm: Tạo niềm tin, kỳ vọng cho doanh nghiệp
4.
Quần đảo ở Nhật Bản rung chuyển vì chịu hơn 900 trận động đất liên tiếp
5.
Bộ Công Thương vừa có chính sách điều hành mới liên quan giá xăng dầu
POWERED BY
ONE
CMS
& INTECH