Một báo cáo tổng thể của Decision Lab đã cho thấy sức mạnh của các thương hiệu lớn và tiềm năng đáng kể về thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam (F&B).
Trung Nguyên Legend nhảy 2 bậc so với năm ngoái để đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng thương hiệu F&B của Decision Lab, đứng trên cả Phúc Long, The Coffee House, Starbucks,...
Dù từ bỏ hoạt động liên quan với Phở 24 tại Philippines nhưng tập đoàn Jollibee Foods Corp đang hướng tới mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm lớn nhất châu Á vừa từ bỏ nhượng quyền Phở 24 tại Philippines cũng như để chuyển tài sản của chuỗi phở này sang đối tác liên doanh Việt Nam.