Không chỉ dừng ở đường bộ, Đèo Cả đặt mục tiêu tiến vào lĩnh vực đường sắt – nơi Chính phủ quy hoạch 9 tuyến dài hơn 2.300km, tổng vốn đầu tư ước tính 815.000 tỷ đồng.
Đèo Cả chú trọng phát triển nguồn nhân lực, chủ động đào tạo và hợp tác với các đơn vị đào tạo trong và ngoài nước để chuẩn bị cho các dự án lớn sắp tới.
Đèo Cả đề xuất xây dựng khu nhà mới quy mô 4 tầng với diện tích 2.200m2, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 30 tỷ đồng. Theo kế hoạch, dự án sẽ được triển khai trong 120 ngày kể từ khi tỉnh Hà Giang phê duyệt.
Trong năm 2025, Đèo Cả dự kiến rót hơn 1.700 tỷ đồng vào các dự án đang triển khai như cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, Đồng Đăng - Trà Lĩnh, Hữu Nghị - Chi Lăng...
Với tiềm lực là một trong những tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam, Đèo Cả đã và đang tham gia vào loạt dự án cao tốc trọng điểm, góp phần thúc đẩy sự phát triển hạ tầng giao thông quốc gia.
RHY hợp tác với Đèo Cả, cung cấp, lắp đặt thiết bị và phần mềm công nghệ cho các dự án giao thông thông minh, gồm hạ tầng cao tốc, hầm, đô thị thông minh và đường sắt.
Tập đoàn Đèo Cả đề xuất Nhà nước tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia thực hiện dự án đường sắt tốc độ cao, góp phần thúc đẩy phát triển hạ tầng và kinh tế đất nước.
Sau 4 năm hoạt động, dự án BOT Bắc Giang - Lạng Sơn do liên danh Đèo Cả (HHV) đầu tư đang đối mặt với nhiều khó khăn và có nguy cơ vỡ phương án tài chính đã đề ra.
Dự án mục tiêu của Tập đoàn Đèo Cả dự kiến triển khai trong giai đoạn 2024 – 2028 gồm Hữu Nghị - Chi Lăng, Tân Phú - Bảo Lộc, Vành đai 4 TP. HCM, đường sắt Viêng Chăn (Lào) - Vũng Áng (Việt Nam)…
Tập đoàn Đèo Cả dự kiến đầu tư, xây dựng 300km đường cao tốc, đường vành đai gồm: cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng, Tân Phú - Bảo Lộc, Vành đai 4, TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương - Mỹ Thuận (giai đoạn 2),…
Hồ Minh Hoàng là cái tên quen thuộc trong giới doanh nhân, đặc biệt là lĩnh vực cầu đường. Với những thành tích to lớn đạt được, Hồ Minh Hoàng thường được gọi với biệt danh “vua đào hầm”.