Instagram cho phép người dùng ghim Stories

27-04-2022 13:04|Nam An

Từ lâu, Instagram đã cho phép người dùng ghim các Stories yêu thích của mình lên đầu trang cá nhân như một cách để lưu chúng khi hết thời gian hiển thị.

Mạng xã hội tập trung vào hình ảnh này có thể sẽ sớm cho phép người dùng làm điều tương tự với các bài đăng để đảm bảo chúng nổi bật theo cách riêng, theo Engadget.

Theo ghi nhận của TechCrunch, Instagram gần đây đã bắt đầu thử nghiệm một tính năng mới cho phép người dùng ghim các bài đăng cụ thể ở khu vực bên trên lưới ảnh của họ.

Nếu bạn nằm trong số những người mà công ty cho phép dùng thử, bạn có thể truy cập tính năng này bằng cách nhấn vào biểu tượng ba chấm ở đầu bài đăng và chọn tùy chọn “ghim vào hồ sơ của bạn” mới.

"Chúng tôi đang thử nghiệm một tính năng mới cho phép mọi người giới thiệu các bài đăng trên hồ sơ của họ", đại diện của Instagram cho biết.

Thông tin về tính năng đang được phát triển này được phát hiện vào tháng 1 bởi kỹ sư Alessandro Paluzzi.

Một số nền tảng truyền thông xã hội khác, bao gồm Twitter và TikTok, cũng đã cho phép người dùng đánh dấu các bài đăng theo cách này.

Đây là một tính năng đặc biệt hữu ích cho những người đăng nhiều ảnh và những người làm nội dung muốn giới thiệu tác phẩm hay nhất của họ đến với người theo dõi.

WhatsApp thêm một số tính năng mới hữu ích cho người dùng

Instagram cập nhật tính năng ghim bài viết

Apple "rục rịch" ra mắt hệ điều hành cho thiết bị thực tế ảo

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/instagram-cho-phep-nguoi-dung-ghim-stories-125344.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Instagram cho phép người dùng ghim Stories
POWERED BY ONECMS & INTECH