Bất động sản

Khởi công khu đô thị cao cấp quy mô hơn 300 tỷ tại Thái Nguyên

Đan Thanh 25/07/2023 - 08:01

Mới đây, Chủ đầu tư Sun Times Group đã chính thức khởi công dự án Danko River tại thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Với phong cách châu Âu sang trọng cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, Danko River sẽ là một biểu tượng sống mới, một khu đô thị cao cấp, đáp ứng nhu cầu cư dân địa phương, và góp phần thay đổi bộ mặt đô thị khu vực.

Ông Lê Quang Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Lê Quang Tiến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm, thái độ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, chuyên nghiệp của chủ đầu tư; đồng thời biểu dương sự nỗ lực của các sở, ban, ngành, địa phương liên quan đã phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoàn thành các thủ tục pháp lý và các điều kiện cần thiết để tổ chức Lễ khởi công Dự án.

Lễ khởi công Dự án Danko River là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển đô thị, kinh tế - xã hội cũng như đời sống của người dân; minh chứng cho sự quyết tâm, nỗ lực của tỉnh Thái Nguyên và Phú Bình trong hoạt động xúc tiến đầu tư cũng như thực hiện các dự án phát triển đô thị trên địa bàn.

Dự án Danko River được chấp thuận chủ trương đầu tư theo Quyết định số 4121/QĐ-UBND ngày 25/12/2021 của UBND tỉnh Thái Nguyên; Quyết định số 1534/QĐ-UBND ngày 01/07/2022 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc quyết định chấp thuận Công ty Cổ phần Tập đoàn Suntimes là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị số 12. Dự án này đã được cấp Giấy phép xây dựng số 05/GPXD ngày 14/07/2023 của Sở Xây dựng.

Bà Nguyễn Thị Dung – TGĐ Sun Times Group – Chủ đầu tư dự án phát biểu tại Lễ khởi công

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Dung – Đại diện Chủ đầu tư, TGĐ Sun Times Group gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo, các cấp chính quyền địa phương để dự án được khởi công đúng tiến độ; đồng thời khẳng định dự án Danko River sẽ là một biểu tượng sống mới, một khu đô thị cao cấp, đáp ứng nhu cầu cư dân địa phương và góp phần thay đổi diện mạo đô thị cho vùng đất Phú Bình giàu tiềm năng.

Nghi lễ khởi công dự án Danko River

Dự án KĐT Danko River có diện tích 9,6ha; tổng mức đầu tư hơn 300 tỷ đồng, nằm trọn giữa những tuyến đường huyết mạch, điểm trung chuyển, kết nối tới tất cả vị trí trọng điểm của khu vực.

Là một trong những dự án trọng điểm của CĐT Suntimes Group, Danko River sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp, một khu đô thị hiện đại, đồng bộ, đầy đủ tiện ích, định hình một phong cách sống mới cho cư dân; với những điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan đặc sắc từ đó khơi dậy những sức sống, tiềm năng mạnh mẽ của vùng đất Phú Bình, đồng thời góp phần thay đổi bộ mặt đô thị trong khu vực.

Hình ảnh tổng thể dự án Danko River

Giữa bối cảnh đầy biến động của thị trường bất động sản, lễ khởi công dự án Danko River như một cú hích mạnh mẽ, góp phần tạo động lực cho thị trường bất động sản phục hồi và tăng trưởng. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của CĐT Sun Times Group trong việc khẳng định năng lực, uy tín của CĐT, trong những nỗ lực nhằm góp phần kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng, đẳng cấp cho người Việt. 

Các khu đô thị mới chuẩn bị mọc lên như nấm tại Thái Nguyên

Lùi thời gian bàn giao siêu dự án nhà ở tại Thái Nguyên

Thái Nguyên chuyển đổi 204ha đất rừng để thực hiện 9 dự án mới

Theo diendandoanhnghiep.vn
https://diendandoanhnghiep.vn/khoi-cong-khu-do-thi-cao-cap-quy-mo-hon-300-ty-tai-thai-nguyen-248021.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khởi công khu đô thị cao cấp quy mô hơn 300 tỷ tại Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS & INTECH