Hàng hóa - Tiêu dùng

Không phải Bosch hay Electrolux, đây mới là ‘ông vua’ đồ gia dụng châu Âu, có mặt tại Việt Nam

Ái Hân 14/01/2025 02:02

Beko, công ty đồ gia dụng lớn nhất châu Âu, đang khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.

Beko vừa chính thức công bố trở thành "Công ty đồ gia dụng lớn nhất châu Âu", dựa trên báo cáo năm 2024 của Euromonitor. Theo kết quả từ tổ chức này, Beko đứng đầu về doanh số bán hàng đồ gia dụng lớn tại châu Âu. Hiện tại, Beko sở hữu hoặc có thỏa thuận cấp phép hạn chế với 22 thương hiệu trên toàn cầu, bao gồm Whirlpool, Grundig, Hitachi và Singer.

Không phải Bosch hay Electrolux, đây mới là ‘ông vua’ đồ gia dụng châu Âu, có mặt tại Việt Nam
Beko được vinh danh ở vị trí dẫn đầu danh sách "Top Impact Companies 2025". Ảnh minh hoạ

Không dừng lại ở đó, Beko còn được vinh danh ở vị trí dẫn đầu danh sách "Top Impact Companies 2025" do Real Leaders – một tạp chí uy tín về kinh doanh và phát triển bền vững bình chọn. Năm ngoái, công ty cũng được tạp chí Time xếp hạng 44 trong danh sách các công ty bền vững nhất thế giới.

Theo Beko, vị trí hàng đầu trong danh sách của Real Leaders là minh chứng rõ nét cho sự cam kết của công ty trong việc tích hợp tính bền vững vào mọi hoạt động kinh doanh, đồng thời khẳng định sứ mệnh truyền cảm hứng cho lối sống bền vững trong từng gia đình. Về phía Real Leaders, tổ chức này cho biết giải thưởng Impact Awards nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn. Quá trình bình chọn đã xem xét hơn 300 đơn đăng ký, với yêu cầu các công ty phải chứng minh được thành tựu trong ít nhất một trong sáu lĩnh vực, bao gồm: sứ mệnh, số liệu minh bạch, văn hóa doanh nghiệp, lãnh đạo, báo cáo và hợp tác.

Không phải Bosch hay Electrolux, đây mới là ‘ông vua’ đồ gia dụng châu Âu, có mặt tại Việt Nam
Beko vừa chính thức công bố trở thành "Công ty đồ gia dụng lớn nhất châu Âu". Ảnh minh hoạ

Beko cũng nhấn mạnh: "Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với những thách thức môi trường và xã hội ngày càng nghiêm trọng, việc thay đổi cách sống và kinh doanh hàng ngày là điều cấp thiết. Thế giới cần một tương lai bền vững và hòa nhập hơn, nơi các doanh nghiệp biết cân bằng giữa mục tiêu phát triển và lợi nhuận. Chúng tôi luôn trân trọng các giá trị cốt lõi của mình: sự tôn trọng lẫn nhau, trách nhiệm sâu sắc với môi trường và xã hội, cùng niềm đam mê phát triển bền vững".

Báo cáo của Euromonitor đang được Beko tận dụng như một lợi thế quan trọng để củng cố vị thế trên thị trường, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài về phát triển bền vững. Những thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng danh giá như của Real Leaders và Time không chỉ chứng minh sự thành công trong chiến lược kinh doanh mà còn thể hiện quyết tâm của Beko trong việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng toàn cầu.

>>Làng nghề Nghệ An với sản phẩm chôn dưới cát độc đáo chạm mốc triệu đô dịp Tết

Khách của 7 ngân hàng này khi du lịch tại Lào có thể quét mã QR để thanh toán mua sắm

Lộ diện 3 nước châu Á sẽ trở thành ‘mỏ vàng’ du lịch, Việt Nam được gọi tên

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khong-phai-bosch-hay-electrolux-day-moi-la-ong-vua-do-gia-dung-chau-au-co-mat-tai-viet-nam-271005.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Không phải Bosch hay Electrolux, đây mới là ‘ông vua’ đồ gia dụng châu Âu, có mặt tại Việt Nam
    POWERED BY ONECMS & INTECH