Khuyến nghị cổ phiếu ngày 29/6: PNJ, VJC, DBC, C47

28-06-2022 20:05|Nhật Hà

Các công ty chứng khoán vừa đưa ra khuyến nghị đầu tư đối với một số mã cổ phiếu cho phiên giao dịch ngày 29/6/2022 như PNJ, VJC, DBC, C47.

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): Khuyến nghị tích cực đối với cổ phiếu PNJ

Stock Rating của PNI ở mức 94 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của PNJ đóng cửa tăng 6,14% với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá của PNJ có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy đồ thị giá có khả năng sẽ vượt hoàn toàn mức kháng cự ngắn hạn 130,42. Ngoài ra, xu hường ngắn hạn của PNJ cũng được nâng lên mức tăng.

Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét MUA ở mức giá hiện tại với tỷ trọng cổ phiếu dưới 5% và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu lên mức 16,6% khi xu hướng ngắn hạn của thị trường được nâng lên mức tăng.

CTCK FPT (FTS): Khuyến nghị mua VJC với giả mục tiêu 156.000 đồng

Đồ thị tuần của VJC ghi nhận tín hiệu kết thúc chu kỳ biến động thứ 4 trên kênh xu hướng tăng trung và dài hạn. Trên đồ thị EOD, VJC kích hoạt tín hiệu báo mua theo mô hình “Double bottoms”. Hệ thống chỉ báo xu hướng và xung lực đồng thuận ghi nhận tín hiệu tích cực.

-Mục tiêu cho pha tăng giá ngắn hạn được xác định tại mốc giá 156.000 đồng, tương ứng mục tiêu biến động của kịch bản pha tăng giá.

Quan sát biến động trong 66 tháng trở lại đây, hệ số beta của cổ phiếu với chỉ số thị trường chỉ ghi nhận 0,27 cho thấy cổ phiếu có mức tương quan biến động thấp so với biến động thị trường.

Trong điều kiện VN-Index vẫn đang chịu nhiều áp lực tâm lý tiêu cực, hệ thống chỉ báo xu hướng và động lượng của VJC đang phát đi tín hiệu tích cực để ngỏ cơ hội giải ngân mới cho các nhà đầu tư e ngại rủi ro biến động giằng co mạnh của thị trường tiếp diễn trong thời gian tới. Trên cơ sở dư địa biến động vẫn được bảo toàn, nhà đầu tư được khuyến nghị Mua cổ phiếu VJC cho tầm nhìn ngắn hạn.

CTCK BIDV (BSC): Chốt lãi cổ phiếu DBC tại ngưỡng 24.000 đồng/cp

CTCP Tập đoàn Dabaco Việt Nam (DBC) có một phiên tăng điểm tốt với mẫu hình nến Marubozu gần như hoàn hảo. Thanh khoản cổ phiếu thấp hơn ngưỡng trung bình 20 phiên. Đường MACD có dấu hiệu cắt đường tín hiệu đi lên, chỉ RSI tạo phân kỳ tăng, đồng thời đi từ vùng quá bán đi lên, ủng hộ xu hướng hồi phục trở lại. Đường giá cổ phiếu nằm dưới MA(20) và MA(50), tuy nhiên đang có tín hiệu hồi và tiếp cận lại đường MA(20). Nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng 19.45, chốt lãi tại ngưỡng 24 và cắt lỗ nếu cổ phiếu giảm xuống dưới ngưỡng 18.25.

CTCK BIDV (BSC): Chốt lãi cổ phiếu C47 tại ngưỡng 16.000 đồng/cp

CTCP Xây dựng 47 (HOSE - Mã: C47) có một phiên tăng điểm tốt với mẫu hình nến Marubozu gần như hoàn hảo bao trùm toàn bộ cây nến giảm phiên trước đó. Thanh khoản của cổ phiếu cao hơn mức trung bình 20 phiên. Đường MACD cắt đường tín hiệu đi lên, chỉ RSI tạo phân kỳ tăng, đồng thời đi từ vùng quá bán đi lên, ủng hộ xu hướng hồi phục trở lại.

Đường giá cổ phiếu nằm dưới MA(20) và MA(50), tuy nhiên đang có tín hiệu hồi và tiếp cận lại đường MA(20). Nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng 13.25, chốt lãi tại ngưỡng 16.0 và cắt lỗ nếu cổ phiếu giảm xuống dưới ngưỡng 12.4.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 17/4

Chủ tịch Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng phải ‘đau đầu’ vì giá vàng tăng phi mã

Bà Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng nhất lần 2

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khuyen-nghi-co-phieu-ngay-296-pnj-vjc-dbc-c47-138087.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khuyến nghị cổ phiếu ngày 29/6: PNJ, VJC, DBC, C47
POWERED BY ONECMS & INTECH