Bất động sản

Kiên Giang chuẩn bị đấu giá 3 khu lấn biển, dự kiến thu về hơn 400 tỷ đồng

Ngô Hương 22/09/2023 14:00

Theo thông tin từ TP Hà Tiên, đây là 3/5 khu lấn biển của thành phố với tổng diện tích hơn 6,7ha.

du-an-ha-tien-venice-villas-thanh-pho-ha-tien-2

Nguồn ảnh: hatienvenicevillas.vn

Phòng Quản lý đô thị TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang vừa có thông tin về việc thành phố sẽ tổ chức đấu giá 3 khu lấn biển để làm khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển phục vụ du lịch.

Theo đó, 3 khu lấn biển đã có hai công ty trúng đấu giá đất gồm: Công ty TNHH đầu tư phát triển Enterland, trúng đấu giá lô đất ven biển ở Mũi Nai, phường Pháo Đài với số tiền hơn 116 tỷ đồng và khu đất ven biển làm nhà ở nghỉ dưỡng cao cấp ở xã Tiên Hải, TP Hà Tiên trúng đấu giá trên 75,6 tỷ đồng.

Công ty Newstarland trúng đấu giá khu đất Bãi Nò, ở phường Pháo Đài với số tiền trên 232 tỷ đồng. Tổng số tiền đấu giá 3 khu đất hơn 423 tỷ đồng.

Được biết, 3 khu đất đã đấu giá được các đơn vị thi công khẩn trương san lấp mặt bằng để chuẩn bị làm dự án như kế hoạch. Đáng chú ý, khu vực Mũi Nai đã được chủ đầu tư huy động nhiều xe cuốc, máy móc thiết bị để múc đất và san lấp mặt bằng chuẩn bị cho dự án nhà nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Mũi Nai.

Theo Phòng Quản lý đô thị TP Hà Tiên, hiện thành phố có khu lấn biển nhưng hiện nay có 3 nơi đã được đấu giá, tổng diện tích hơn 6,7ha. Quy hoạch khu vực này là đô thị du lịch.

TP Hà Tiên hiện có nhiều dự án khu đô thị đang thi công nhưng vẫn có một số dự án đang thực hiện dang dở. Các khu đất đã đấu giá xong thì các doanh nghiệp đang hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để khởi công. Các dự án này sẽ hoàn thành xong vào cuối năm 2025

Các dự án bất động sản kêu gọi đầu tư mới: Trường Đại học Kiến trúc kêu gọi đầu tư Nhà đa năng

Nam thần mới nổi của Shark Tank: Ở Villa nghìn mét nhưng đi grab, quần áo xa xỉ là "tiêu sản"

Chung cư Luxgarden của Tập đoàn Đất Xanh (DXG) có gì “hot”?

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/kien-giang-chuan-bi-dau-gia-3-khu-lan-bien-du-kien-thu-ve-hon-400-ty-dong-d108863.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Kiên Giang chuẩn bị đấu giá 3 khu lấn biển, dự kiến thu về hơn 400 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH