Doanh nghiệp

Lần đầu tiên một thương hiệu phở gói mở bán tại nhà hàng, giá 35 nghìn/bát

Hoàng Ngân 18/06/2024 16:24

Thương hiệu này nổi tiếng với sản phẩm "mỳ ăn liền quốc dân" tại Việt Nam.

Acecook Việt Nam đã chính thức khai trương Quán Phở Đệ Nhất vào sáng ngày 13/6, địa chỉ tại số 10 phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là thương hiệu sản xuất phở ăn liền đầu tiên của Việt Nam mở nhà hàng phục vụ trực tiếp thực khách.

Quán Phở Đệ Nhất không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc biệt mà còn hứa hẹn mang lại hương vị "Ngon Như Phở Quán". Quán phục vụ các món phở truyền thống như phở bò, phở bò tái lăn, phở gà, phở trộn bò và phở trộn thập cẩm cay, với mức giá từ 35.000 đến 40.000 đồng.

Lần đầu tiên 1 thương hiệu phở gói mở bán tại nhà hàng, giá 35 nghìn/bát
Acecook Việt Nam đã chính thức khai trương Quán Phở Đệ Nhất ở Hà Nội sáng 13/6. Ảnh: Acecook Việt Nam

Có mặt tại buổi khai trương, nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương khi quan sát menu và cách chế biến các món từ Phở Đệ Nhất đã nhận xét khẩu vị phở của Acecook Việt Nam tương đồng với phở truyền thống, đặc biệt khen ngợi hương vị đặc trưng của từng loại phở như phở bò và phở gà.

Đại diện Acecook Việt Nam, Tổng Giám đốc Kaneda Hiroki, nhấn mạnh rằng với Phở Đệ Nhất, người tiêu dùng chỉ cần thêm một chút nguyên liệu như thịt bò, gà, hành lá là có thể thưởng thức một bát phở chuẩn vị quán ngay tại nhà một cách tiện lợi. Công thức của Phở Đệ Nhất bao gồm gói nước cốt hầm xương thật và thịt thật trong 12 giờ, cùng với các topping để tạo ra bát phở có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Lần đầu tiên 1 thương hiệu phở gói mở bán tại nhà hàng, giá 35 nghìn/bát
Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc của Acecook Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương. Ảnh: Acecook Việt Nam

>> Thủ đô Hà Nội muốn chuyển sang 100% xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh

Đại diện Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ, việc mở quán Phở Đệ Nhất không chỉ là bước phát triển mới của thương hiệu mà còn là cơ hội để đón đầu những xu hướng ẩm thực mới, đồng thời mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình trong suốt hơn 3 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam. Thành lập vào năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (Vina Acecook) vẫn là một trong những nhà sản xuất mì ăn liền dẫn đầu thị trường bên cạnh Masan Consumer.

Danh mục sản phẩm của Acecook vô cùng đa dạng, từ mì gói như Hảo Hảo, Siu Cay, đến mì ly Modern, phở Đệ Nhất và miến Phú Hương. Trong đó, Hảo Hảo là thương hiệu nổi bật nhất, được ví như "mì quốc dân" của Việt Nam.

Theo Forbes Việt Nam, kể từ khi ra mắt vào năm 2000, mì Hảo Hảo đã giúp Acecook từng chi phối hơn một nửa thị trường mì gói, đạt đỉnh cao khoảng 65% vào những năm 2003-2004. Dù sau này thị phần của Acecook có giảm do sự cạnh tranh từ các nhà sản xuất khác, công ty vẫn giữ vững đà tăng trưởng về doanh thu và duy trì hiệu quả hoạt động cao.

Acecook hiện vận hành 11 nhà máy trên toàn quốc, sở hữu 7 chi nhánh và hơn 300 đại lý, xuất khẩu sản phẩm sang hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Na Uy, Cộng hòa Séc, Nga, Australia, New Zealand, Slovakia, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, Campuchia, Nhật Bản, UAE...

>> Thủ tướng yêu cầu ngành điện phải 'đi từng ngõ, gõ từng nhà'

Đạt thỏa thuận khung hợp tác với Masan High-Tech Materials, MMC đăng ký bán gần 110 triệu cổ phiếu MSR

Masan lựa chọn 95 cá nhân để 'chia sẻ thành công': Được mua 7,5 triệu cổ phiếu ESOP với giá cực 'hời'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lan-dau-tien-1-thuong-hieu-pho-goi-mo-ban-tai-nha-hang-gia-35-nghinbat-239091.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lần đầu tiên một thương hiệu phở gói mở bán tại nhà hàng, giá 35 nghìn/bát
POWERED BY ONECMS & INTECH