Mẹo trang trí phòng bếp bằng cây xanh cho những người yêu thiên nhiên

11-05-2022 15:52|Ngọc An

Với những người yêu thiên nhiên, trang trí phòng bếp với những chậu cây xanh tươi không chỉ giúp thoả mãn niềm yêu thích mà còn giúp không gian phòng bếp trở nên sáng sủa và đẹp hơn.

Mẹo 1

Nếu phòng bếp của bạn đủ chỗ thì có thể trang trí bàn bếp bằng những chậu cây nhỏ. Bạn có thể đặt cây vào giỏ hoặc khay.

Các loại cây như hương thảo cũng có thể được sử dụng làm gia vị nấu nướng và đặc biệt, chúng hạn chế được những loại côn trùng nhỏ như ruồi, muỗi trong phòng bếp của bạn để không gian luôn được sạch sẽ và thơm mát.

Mẹo 2

Nếu phòng bếp của bạn có vẻ tối và u ám nhưng bạn vẫn muốn đặt cây trong phòng thì bạn nên chọn những chậu thật nhỏ. Tuy nhiên, bạn không nên trồng quá nhiều cây trong bếp vì nó sẽ khiến căn phòng trông buồn tẻ và tối tăm hơn.

Mẹo 3

Không bao giờ đặt chậu lên mặt bếp và bàn cắt. Để làm cho căn bếp trông lạ mắt, bạn có thể đặt những chiếc chậu ở bên ngoài bếp hoặc trên bệ cửa sổ. Đặt những chậu cây ở bồn rửa bát cũng là một ý tưởng sáng suốt.

Mẹo 4

Nếu bạn có một chậu hoa, đừng bao giờ đặt nó gần bồn rửa trong bếp. Do độ ẩm và việc phun nước có pha hóa chất rửa bát, hoa trên cây có thể bị tàn.

Mẹo 5

Những loại cây thích hợp cho phòng bếp là những loại cây có lá bóng. Khi lá bóng, việc loại bỏ dầu mỡ trên lá sẽ dễ dàng hơn. Mặt khác, cây ưa bóng cũng sống lâu hơn dưới nhiệt độ cao.

Mẹo 6

Loại cây tốt nhất để trang trí phòng bếp của bạn là các loại rau thơm. Rau mùi, mùi tây, húng quế, húng tây... là một số trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Những loại cây này rất đẹp, luôn tươi tốt trong nhà bếp.

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/meo-trang-tri-phong-bep-bang-cay-xanh-cho-nhung-nguoi-yeu-thien-nhien-125983.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mẹo trang trí phòng bếp bằng cây xanh cho những người yêu thiên nhiên
POWERED BY ONECMS & INTECH