Mua gì hôm nay? SSI: Tín hiệu mở pha tăng giá trong ngắn hạn

04-05-2023 07:33|Băng Băng

Kể từ đầu năm 2023, SSI là một trong những cổ phiếu có xu hướng giá tốt trên thị trường khi giá thu hút lực cầu tích cực và vượt qua vùng giá sideway 18.000-21.000 đồng vào cuối tháng 3.

Đóng cửa phiên giao dịch cuối tháng 4/2023 (28/4), cổ phiếu SSI tăng 1,9% lên mức 21.450 đồng/cp. Phân tích kỹ thuật mã chứng khoán này, CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) nhận định phiên 28/4 đã xác nhận cho lực cầu đỡ giá tốt tại hỗ trợ 21.000 đồng, sau khi giá kiểm định nguồn cung vào phiên 26/04.

Trên đồ thị tuần, xu hướng của SSI đã được cải thiện sau khi giá thoát khỏi đường xu hướng giảm. Trên EOD, SSI đã vượt qua mức 21.000 đồng để thoát khỏi xu hướng đi ngang. Giá sau đó có nhịp hiệu chỉnh và kiểm định trở lại vùng kháng cự cũ.

Mua gì hôm nay? SSI: Tín hiệu mở pha tăng giá trong ngắn hạn
Đồ thị kỹ thuật cổ phiếu SSI

Đồng thời, chỉ báo Stochastics thoát khỏi vùng quá bán cho tín hiệu tạo đáy ngắn hạn của cổ phiếu.

Kể từ đầu năm 2023 đến nay, SSI là một trong những cổ phiếu có xu hướng giá tốt trên thị trường. Điều này được cụ thể hóa sau khi giá thu hút lực cầu tích cực và vượt qua vùng giá sideway 18.000-21.000 đồng vào cuối tháng 3.

Cổ phiếu sau đó đã có nhịp hiệu chỉnh tích cực về vùng hỗ trợ 21.000 đồng và bắt đầu ghi nhận tín hiệu tạo đáy. Điều này mở ra một pha tăng ngắn hạn đối với SSI. Theo đó, FPTS khuyến nghị mua cổ phiếu SSI cho kỳ vọng xu hướng ngắn hạn với mức giá mục tiêu là 25.000 đồng.

Trước đó, SSI cũng được khuyến nghị mua bởi Chứng khoán SBS với giá mục tiêu 25.499 đồng/cp ( (kết hợp P/E kết hợp P/B).

Theo SBS, SSI là doanh nghiệp kinh doanh và phát triển chứng khoán nhiều năm liền được công nhận là nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam, thị phần bỏ xa các đối thủ cạnh tranh khác.

Mua gì hôm nay? SSI: Tín hiệu mở pha tăng giá trong ngắn hạn
Luận điểm đầu tư vào SSI (Nguồn: SBS)

Số lượng tệp khách hàng, doanh nghiệp và các đối tác trong và ngoài nước đang tin tưởng hợp tác cũng như sử dụng dịch vụ lớn. Với thế mạnh về vốn, SSI là công ty dẫn đầu về dư nợ cho vay margin trên thị trường. Doanh nghiệp không ngừng tăng trưởng nhanh về quy mô vốn hóa trong các năm gần đây.

Về kế hoạch kinh doanh năm 2023, SSI đặt chỉ tiêu doanh thu 6,917 tỷ đồng, tăng 9%; và lợi nhuận trước thuế 2,540 tỷ, tăng 20% so với cùng kỳ.

Bài viết được thực hiện dựa trên nguồn thông tin đáng tin cậy vào thời điểm công bố, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin, không mang tính chất mời chào mua hay bán bất kỳ chứng khoán nào.

Fed phát tín hiệu ngừng thắt chặt tiền tệ, lãi suất có hạ vào lần họp tiếp theo?

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 4/5: Test ngưỡng kháng cự 1.055 điểm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mua-gi-hom-nay-ssi-tin-hieu-mo-pha-tang-gia-trong-ngan-han-181411.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mua gì hôm nay? SSI: Tín hiệu mở pha tăng giá trong ngắn hạn
POWERED BY ONECMS & INTECH