Ngày, giờ đẹp khai trương mở cửa hàng, nhà kho giúp gia chủ đón lộc cả năm

12-02-2024 07:28|Quỳnh Châu

Những người làm ăn rất quan tâm đến ngày giờ đẹp mở hàng năm Giáp Thìn 2024, giúp cả năm làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.

Ngày, giờ đẹp nhất để mở hàng đầu năm

Chọn ngày khai trương mở cửa hàng, nhà kho đầu năm mới từ lâu không còn xa lạ với giới kinh doanh với mong cầu cho việc kinh doanh, mua bán được thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc trong năm mới.

Người Việt cũng hay có quan niệm rằng đầu có xuôi thì đuôi mới lọt. Do đó, việc chọn ngày tốt để khai trương làm ăn buôn bán hay mở hàng đầu năm mới luôn được coi trọng.

Nên chọn ngày, giờ đẹp mở hàng để cả năm may mắn

Nên chọn ngày, giờ đẹp mở hàng để cả năm may mắn

Năm Giáp Thìn có một ngày cực tốt để khai trương mở cửa hàng, nhà kho. Đó là ngày mùng 4 Tết (tức ngày 13/2/2024). Theo đó, đây là ngày Đinh Mùi, trực Chấp, Ngọc Đường hoàng đạo, có nhiều sao cát: Nhân chuyên, Thiên đức, Thiên thành, Kính tâm, Ngọc đường, Tứ tướng, Kính an... không có gì kiêng đáng kể. Ngày này được 8/11 sách lịch chọn. Các giờ cát: Dần, Mão, Tỵ, Thân, Tuất, Hợi; trong đó, giờ Tỵ, Thân, Hợi tốt hơn.

Ngoài ngày mùng 4 trên đây, một số sách lịch có chọn các ngày sau đây để khai trương mở hàng đầu năm. Tùy theo từng gia đình, công ty… có thể lựa chọn (dùng được) cụ thể như sau:

- Ngày mùng 1 Tết, có Kim quỹ Hoàng đạo, Trực tinh (giải trừ được các sao xấu) lại thêm cát thần: Thiên phú, Thiên quý, Thiên tài, Lộc khố… cũng thích hợp với khai trương (có 3/11 sách lịch chọn). Giờ cát: Thìn, Thân.

- Ngày mùng 8 Tết, ngày Tân Hợi, trực Thu, có nhiều sao tốt: Nguyệt Đức hợp, Ngũ Phú, U Vi tinh, Lục Hợp, Mẫu Thương, Bất tương, Thiên Ân... được 6/11 sách lịch chọn khai trương, mở cửa hàng. Các giờ cát: Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi; trong đó, giờ Ngọ, Mùi tốt hơn.

- Ngày mùng 9 Tết, ngày Nhâm Tý, trực Khai, Thanh Long hoàng đạo, có nhiều sao cát: Thiên Đức hợp, Sinh khí, Nguyệt Không, Ích Hậu, Mẫu Thương, Đại Hồng Sa, Thanh Long, Thiên Ân, Thời Dương.... Ngày này có sát chủ, nên có lịch e ngại không muốn dùng, vì vậy chỉ được 5/11 sách lịch chọn khai trương, lập ước giao dịch, mở cửa hàng, mở siêu thị, mở kho... Các giờ cát: Tý, Sửu, Mão, Ngọ, Thân, Dậu; trong đó giờ Mão và Thân tốt hơn.

- Ngày mùng 10 Tết, ngày Quý Sửu, trực Bế, có Minh Đường, hoàng đạo, lại có cát tinh Trực tinh (giải trừ được các sao xấu), lại thêm Thiên ân, Thiên y, Tuế hợp, Tục thế… nên có sách lịch chọn ngày này khai trương, mở cửa hàng. Các giờ Hoàng đạo: Dần, Mão, Tỵ, Thân, Tuất, Hợi, trong đó, giờ Tỵ, Thân tốt hơn.

Tuổi hợp để mở hàng năm Giáp Thìn 2024

Theo quan niệm người xưa, người mở hàng đầu tiên sẽ có ảnh hưởng nhất định đến công việc kinh doanh buôn bán của doanh nghiệp, cửa hàng.

Với hy vọng công việc làm ăn phát triển thuận lợi, ngày khai trương các chủ doanh nghiệp, cửa hàng sẽ chọn những người hợp tuổi, hợp mệnh với mình để làm người mở hàng. Cụ thể, các tuổi hợp để mở hàng năm 2024 gồm:

Chọn tuổi mở hàng năm Giáp Thìn 2024 theo tam hợp

Chọn người mở hàng có địa chi thuộc tam hợp với chủ kinh doanh là lý tưởng nhất. Các cặp thuộc tam hợp gồm: Dần – Ngọ – Tuất, Hợi – Mão – Mùi, Thân – Tý – Thìn, Tỵ – Sửu – Dậu. Chọn tuổi tam hợp mở hàng sẽ mang lại may mắn cho việc kinh doanh, giúp công ty, cửa hàng buôn bán thuận lợi.

Chọn tuổi mở hàng năm Giáp Thìn 2024 theo lục hợp

Lục hợp chính là 6 cặp con giáp nhị hợp. Chọn người mở hàng 2024 phù hợp với tuổi người chủ theo các cặp lục hợp sẽ mang lại vượng khí, giúp việc kinh doanh buôn bán thuận lợi . 6 cặp lục hợp bao gồm: Tý – Sửu, Dần – Hợi, Mão – Tuất, Thìn – Dậu, Tỵ – Thân, Ngọ – Mùi.

Người này không chỉ cần tuổi hợp với gia chủ, mà còn cần phải đang trải qua một chu kỳ vận mệnh tích cực, với tài lộc suôn sẻ và tâm hồn lạc quan, vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực.

Tránh nói những lời không may

Tránh những lời nói mang tính tiêu cực và thiếu may mắn là một nguyên tắc quan trọng trong ngày khai trương

Tránh những lời nói mang tính tiêu cực và thiếu may mắn là một nguyên tắc quan trọng trong ngày khai trương

Theo quan niệm dân gian, những lời này có thể mang lại tác động tiêu cực và ảnh hưởng đến năng lượng tổng thể của cửa hàng.

Thay vào đó, hãy khen tặng và chia sẻ tích cực để tạo ra một không khí tích cực và đầy đủ năng lượng tích cực cho cửa hàng.

Tránh đổi trả hàng hóa trong ngày khai trương, mở hàng

Tránh đổi trả hàng hóa trong ngày khai trương là nguyên tắc khách hàng cần ghi nhớ trong ngày khai trương, mở hàng.

Người mở hàng đầu tiên nên là người hợp tuổi và phù hợp với phong thủy của gia chủ để mang lại sự thuận lợi, hanh thông và dễ buôn bán đắt hơn trong công việc kinh doanh. Cả gia chủ và khách hàng đều nên lưu ý và tuân thủ điều này trong ngày quan trọng này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

>> Hướng tốt, giờ đẹp xuất hành đón tài lộc mùng 3 Tết Giáp Thìn 2024

Những tuổi nào tuyệt đối không đứng tên xây nhà trong năm Giáp Thìn 2024?

Giờ tốt, hướng đẹp xuất hành đón may mắn, tài lộc mùng 2 Tết Giáp Thìn 2024

Tuổi đẹp làm nhà năm Giáp Thìn 2024

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ngay-gio-dep-khai-truong-mo-cua-hang-nha-kho-giup-gia-chu-don-loc-ca-nam-d116164.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày, giờ đẹp khai trương mở cửa hàng, nhà kho giúp gia chủ đón lộc cả năm
POWERED BY ONECMS & INTECH