Ngày mai (29/6) giao dịch thế nào?

28-06-2022 20:42|Thu Trang

Đối với phiên giao dịch 29/6, các chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục đứng ngoài thị trường hoặc xem xét mua mới với tỷ trọng thấp dưới 5%.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/6

CTCK KB Việt Nam (KBSV): VN-Index sẽ sớm chịu áp lực rung lắc quanh ngưỡng cản gần 1.22x

Sau nhịp rung lắc đầu phiên, VN-Index dần hồi phục và mở rộng đà tăng hưng phấn về cuối phiên. Sự lan tỏa của tích cực của dòng tiền, luân phiên đến các nhóm ngành đã giúp cho VN-Index vượt qua ngưỡng cản tâm lý tại quanh 1.200.

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): Thị trường có thể sẽ tiếp tục đà hồi phục và VN-Index có thể sẽ kiểm định lại ngưỡng 1.223 điểm

Thị trường có thể sẽ tiếp tục đà hồi phục và VN-Index có thể sẽ kiểm định lại ngưỡng 1.223 điểm trong phiên giao dịch kế tiếp. Đồng thời, rủi ro ngắn hạn của thị trường có dấu hiệu giảm khi rủi ro lạm phát có dấu hiệu hạ nhiệt khi giá hàng hóa đang bước vào xu hướng giảm trung hạn.

Mặt khác, diễn biến thị trường khoán thế giới đã có chiều hướng tích cực hơn trong ngắn hạn cho nên thị trường được kỳ vọng có thể sẽ sớm bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn.

CTCK MB (MBS): Mục tiêu gần nhất cho đợt phục hồi hiện tại ở vùng 1.239 điểm

Thị trường tiếp tục củng cố mô hình 2 đáy phục hồi khi đã có 2 phiên tăng mạnh trên ngưỡng tâm lý 1.200 điểm. Điểm nhấn của thị trường hôm nay chính là thanh khoản được cải thiện rõ nét, tăng 27,6% so với phiên hôm qua và tăng 10,6% so với mức bình quân của tuần trước.

Phía trước lúc này là mùa báo cáo kết quả kinh doanh quý II sắp hé lộ, bên cạnh đó tuần này cũng là tuần cuối cùng của quý II nên khả năng sẽ có hiệu ứng chốt NAV của các quỹ. Ngoài ra, việc chứng khoán thế giới đang hồi trở lại sau 3 chuỗi giảm khá dài cũng hỗ trợ thị trường trong nước, mục tiêu gần nhất cho đợt phục hồi hiện tại ở vùng 1.239 điểm.

Hành động cho nhà đầu tư chứng khoán

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Giữ các vị thế đã mở và chỉ gia tăng tỷ trọng trong các nhịp điều chỉnh về vùng hỗ trợ

Mặc VN-Index vượt qua ngưỡng cản tâm lý tại quanh 1.20, chỉ số sẽ sớm chịu áp lực rung lắc quanh ngưỡng cản gần 1.22x và tích cực hơn là 1.240 trong những phiên kế tiếp.

Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục nắm giữ các vị thế đã mở và chỉ gia tăng tỷ trọng trong các nhịp điều chỉnh về vùng hỗ trợ đối với các cổ phiếu mục tiêu.

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): Nhà đầu tư ngắn hạn chỉ nên xem xét mua mới với tỷ trọng thấp dưới 5%

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục đứng ngoài thị trường hoặc chỉ nên xem xét mua mới với tỷ trọng thấp dưới 5%.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Bất động sản KCN tiếp tục hưởng lợi từ dòng vốn FDI, KBSV chỉ điểm 3 cổ phiếu sinh lời

Một mã cổ phiếu khuyến nghị MUA, kỳ vọng tăng 20%

Cổ phiếu đáng chú ý ngày 21/3: C69, VRE, VCB

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-296-giao-dich-the-nao-138079.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (29/6) giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH