Những món nội thất cần sắm ngay khi chuyển về căn hộ chung cư

13-04-2022 10:01|Ngọc An

Khi chuyển về sống tại chung cư, bạn sẽ phải sắm sửa nhiều đồ hơn. Tùy vào tình hình tài chính, việc mua sắm có thể heo tiến trình, song có những món đồ nội thất cơ bản bạn cần chuẩn bị ngay để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt.

Giường ngủ

Giường ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu. Tùy vào chất liệu, kích thước mà giường ngủ sẽ có các mức giá khác nhau.

Nếu muốn tận dụng tối đa cho việc lưu trữ và tiết kiệm không gian, bạn nên ưu tiên những mẫu giường tích hợp ngăn chứa đồ.

giuong-ngu-thong-minh.jpg

Sofa

Dù là căn hộ hay nhà đất, phòng khách vẫn được xem là "bộ mặt" của cả không gian. Đây cũng là khu vực để bạn chọn những món đồ nội thất đầu tiên cho tổ ấm của mình.

Nhắc đến căn hộ chung cư bạn sẽ liên tưởng ngay đến không gian hiện đại, thanh lịch và tinh tế. Vì thế, nội thất trong căn hộ cũng cần được lựa chọn sao cho phù hợp.

sofa.jpg

Từ lâu bộ ghế sofa là sự lựa chọn đúng đắn giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Ở nước ta, phòng khách chung cư có nhiều diện tích, thiết kế khác nhau. Điều đặc biệt là các dòng sofa hiện nay được thiết kế luôn phù hợp với bất cứ không gian phòng khách nào của chung cư.

Để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và dễ dàng thay đổi, những thiết kế cơ bản cùng màu sắc nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn an toàn.

Bàn ăn

Ở khu vực bếp, bàn ăn sẽ là món đồ nội thất đầu tiên bạn cần chuẩn bị.

Những mẫu bàn ăn 4 ghế, có thể xếp gọn là gợi ý dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ hoặc gia chủ muốn tối ưu hóa không gian.

Nếu chưa có bàn làm việc, bạn cũng có thể tận dụng nó mỗi khi cần. Bên cạnh kiểu dáng và thiết kế, gia chủ cũng cần chú ý đến chất liệu khi chọn mua bàn ăn.

ban-an-chung-cu.jpg

Kệ để đồ

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, không gian sống gọn gàng có tác động tích cực đến tâm trạng. Chính vì vậy, kệ để đồ cũng là món đồ nội thất cần chuẩn bị cho căn hộ đầu tiên của mình.

Bên cạnh việc lưu trữ và sắp xếp đồ đạc, bạn còn có thể trưng bày những vật dụng trang trí theo sở thích.

ke-de-do.jpg

Thầy phong thủy dặn: 'Giường không đặt 3 nơi', tuyệt đối đừng phạm phải kẻo làm mãi không giàu, vợ chồng lục đục

Phòng ngủ để những đồ vật sau hao tài tán của, món đồ thứ 4 đại kị cấm ai đặt vào

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhung-mon-noi-that-can-sam-ngay-khi-chuyen-ve-can-ho-chung-cu-124635.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Những món nội thất cần sắm ngay khi chuyển về căn hộ chung cư
POWERED BY ONECMS & INTECH