Thế giới

Nói đùa sân bay có bom, ông bố 5 con phải trả giá đắt

Đỗ An 25/10/2024 10:55

Một người đàn ông đã bị kết án phạt 360 giờ phục vụ cộng đồng sau khi thừa nhận đã nói đùa rằng sân bay Tawau ở Sabah có bom.

Sabrie Nulsarie bị tòa án tuyên phạt phải hoàn thành 4 giờ phục vụ cộng đồng mỗi ngày trong suốt 3 tháng, do gây náo loạn ở nơi công cộng vào ngày 21/10, tờ The Straits Times đưa tin.

34wt5sdftgfdss.jpg
Nam hành khách được giảm nhẹ án phạt vì hợp tác điều tra và hiện là cha của 5 con nhỏ.
Ảnh: Flightsin

Ngoài việc phục vụ cộng đồng, người đàn ông 39 tuổi này còn phải nộp khoản tiền bảo lãnh là 1.000 Ringgit (hơn 5,8 triệu đồng).

Theo cáo trạng, Sabrie đã nói về chuyện "có bom" khi nhân viên an ninh đang kiểm tra hành lý của một nữ hành khách tại sảnh khởi hành của sân bay vào ngày 15/7.

Lời nói của Sabrie khiến những hành khách có mặt tại sân bay vô cùng hoang mang, lo sợ. Sau khi không tìm thấy bất kỳ thiết bị phát nổ hay vật dụng nguy hiểm nào, cảnh sát đã bắt giữ nam hành khách, tờ The Star đưa tin.

Theo luật pháp Malaysia, Sabrie có thể phải đối mặt với án tù lên đến 2 năm, bị phạt tiền hoặc chịu cả hai hình phạt. Tuy nhiên, tòa án đã áp dụng các hình thức giảm nhẹ do sự hợp tác của Sabrie trong quá trình điều tra.

>> Bị dọa đánh bom, máy bay của Ấn Độ hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Frankfurt

Sợ ùn tắc, sân bay 'cấm' ôm tạm biệt quá 3 phút

Bị dọa đánh bom, máy bay của Ấn Độ hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Frankfurt

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/noi-dua-san-bay-co-bom-ong-bo-5-con-phai-tra-gia-dat-2335120.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Nói đùa sân bay có bom, ông bố 5 con phải trả giá đắt
    POWERED BY ONECMS & INTECH