Doanh nghiệp

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bận tu, Trung Nguyên E-Coffe vẫn nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA 2023

Mai Chi 08/10/2023 - 06:01

Trung Nguyên E-Coffe được vinh danh là Thương hiệu truyền cảm hứng của năm 2023 tại APEA 2023

Mới đây, tại lễ trao Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) danh giá, Trung Nguyên E-Coffe được vinh danh là Thương hiệu truyền cảm hứng của năm 2023. Inspirational Brand Award – “Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng” là hạng mục giải thưởng chỉ dành riêng cho những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm hoặc dịch vụ truyền cảm hứng hoặc ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và được người tiêu dùng, công chúng tin tưởng lựa chọn, ủng hộ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bận tu, Trung Nguyên E-Coffe vẫn nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA 2023

Trong những năm qua, Tập đoàn Trung Nguyên đã có những thay đổi đáng kể trong việc kinh doanh. Bên cạnh việc sản xuất cà phê hoà tan, Trung Nguyên cũng bước một chân vào thị trường F&B, với việc điều hành chuỗi Trung Nguyên E- Coffee (phân khúc trung cấp), Trung Nguyên Legend (phân khúc cao cấp) và mới nhất là Thế Giới Cà phê Trung Nguyên Legend.

Trung Nguyên E-Coffee - Hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê được Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt thị trường lần đầu tiên vào tháng 8.2019. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ đăng ký mở mới trung bình 20 cửa hàng/tháng với tổng số hơn 1.000 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công tại Việt Nam và quốc tế.

Để đạt được mục tiêu mở rộng thần tốc, Trung Nguyên đưa ra 3 phương án hợp tác. Đầu tiên phải kể đến là gói 65 triệu đồng dành cho những quán cà phê đang hoạt động nhưng muốn chuyển qua đồng hành với Trung Nguyên. Gói 120 triệu đồng dành cho những người muốn khởi nghiệp cà phê và gói 175 đồng triệu được Trung Nguyên hỗ trợ tối đa mọi khâu. Hiện tại, Tập đoàn Trung Nguyên vẫn tiếp tục đẩy mạnh nhượng quyền cho chuỗi E-Coffee, đưa ra chính sách nhượng quyền 0 đồng, và duy trì mục tiêu 3.000 cửa hàng E-Coffee tại 63 tỉnh thành.

Mới đây Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng xuất sắc giành vị trí thứ 2 trong top 10 công ty đồ uống uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2023 theo đánh giá của Vietnam Report.

Soi loạt bất động sản của 'Vua Cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ: Có dự án được mệnh danh là 'Dubai của Việt Nam'

Chuyện vay nợ của 'Vua Cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ: Mượn 200 triệu, sau đó trả 25 triệu mỗi tháng trong suốt 23 năm

Thưởng thức hương vị vùng miền tại lễ hội ‘Tôn vinh cà phê – trà Việt’ năm 2024

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-dang-le-nguyen-vu-ban-tu-trung-nguyen-e-coffe-van-nhan-giai-thuong-hieu-truyen-cam-hung-tai-apea-2023-204416.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bận tu, Trung Nguyên E-Coffe vẫn nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA 2023
POWERED BY ONECMS & INTECH