Online Friday 2023: Lần đầu xuất hiện, kỳ vọng 1 tỷ lượt xem live và 3 triệu đơn hàng

17-11-2023 06:01|Mai Chi

Những tên tuổi lớn như TikTok Shop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, ACCESSTRADE Việt Nam… cùng chung tay tổ chức

Sáng 16/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Hoàng Oanh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương cho biết, Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday là chương trình quốc gia, có quy mô lớn, mang lại cho doanh nghiệp, người tiêu dùng cơ hội quảng bá thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Online Friday 2023: Lần đầu xuất hiện, kỳ vọng 1 tỷ lượt xem live và 3 triệu đơn hàng
Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức Online Friday 2023

Trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia năm nay, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cùng phối hợp với các Cục/Vụ chức năng, Sở Công Thương các tỉnh, thành địa, phương, các Hiệp hội ngành hàng, các nhãn hàng, doanh nghiệp, sàn TMĐT lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng như TikTok Shop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, ACCESS TRADE… tổ chức các hoạt động cụ thể như: Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam, sự kiện trực tuyến 60h mua sắm trên các nền tảng trực tuyến tại Việt Nam, Lễ hội trải nghiệm thương mại điện tử và âm nhạc tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội...

"TikTok Shop sẽ là nền tảng chính để triển khai mega livestreams "60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến" nhằm khuyến khích các nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước", ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, cho biết thêm.

Với mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng của chương trình, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận với Chương trình, 500 nhãn hàng và 3000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023, Ban tổ chức Chương trình kỳ vọng chương trình năm nay sẽ là một điểm sáng trong bức tranh chung của lĩnh vực thương mại điện tử, cũng như kinh tế số tại Việt Nam.

Theo đó, trên phạm vi toàn quốc, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được Bộ Công Thương tổ chức từ ngày 27/11/2023 đến ngày 03/12/2023 và Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 01/12/2023 đến 12 giờ ngày 03/12/2023 trên TikTok.

FPT Retail (FRT) bước chân vào sân chơi viễn thông, quyết chia lại thị phần với 4 nhà mạng lớn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/online-friday-2023-lan-dau-xuat-hien-ky-vong-1-ty-luot-xem-live-va-3-trieu-don-hang-211245.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Online Friday 2023: Lần đầu xuất hiện, kỳ vọng 1 tỷ lượt xem live và 3 triệu đơn hàng
    POWERED BY ONECMS & INTECH