Samsung "rục rịch" phát triển điện thoại màn hình gập mới

25-03-2022 08:50|Long Thể

Sau khi Galaxy S22 ra mắt và chắc chắn sẽ không có series Note mới, dòng sản phẩm đáng quan tâm nhất tiếp theo của Samsung tất nhiên sẽ là những thiết bị màn hình gập.

Samsung hiện đang có hai dòng smartphone màn hình hình gập là Z Fold và Z Flip, tuy nhiên, theo thông tin từ trang Galaxy Club, Samsung đang nghiên cứu thêm một thiết bị màn hình gập ra mắt trong năm nay, dòng sản phẩm mới sẽ có số lượng hạn chế.

Theo thông tin mà Galaxy Club có được, Samsung đang phát triển 3 thiết bị màn hình gập với tên mã bao gồm B4, Q4 và N4. Trong đó hai tên mã đầu tiên là Galaxy Z Flip4 và Z Fold4, vì trước đó, các sản phẩm tiền nhiệm từng có tên mã là B3 và Q3. Cuối cùng là N4, một thiết bị gập hoàn toàn mới.

Galaxy Club phỏng đoán N4 có thể là điện thoại cuộn đầu tiên của Samsung hoặc một phiên bản Galaxy Fold với ba màn hình. Samsung cũng đã giới thiệu một số công nghệ màn hình mới tại CES 2022, bao gồm màn hình gập “S” và “G” và ý tưởng laptop màn hình gập Flex Note. N4 có thể là một trong số những thiết bị này, nhưng cũng có thể mang thiết kế hoàn toàn khác.

Hiện tại, vẫn chưa có tin tức gì về thời điểm Samsung ra mắt thế hệ smartphone màn hình gập mới, nhưng có khả năng sẽ là vào tháng 8 vì đó là lúc hãng ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

Những tượng đài như Samsung hay LG tụt lại phía sau trong cuộc đua bán dẫn, phép màu kinh tế của Hàn Quốc thực sự đã kết thúc?

Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam 'bắt tay' với thành viên Samsung

Samsung yêu cầu lãnh đạo làm việc 6 ngày một tuần

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/samsung-ruc-rich-phat-trien-dien-thoai-man-hinh-gap-moi-117917.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Samsung "rục rịch" phát triển điện thoại màn hình gập mới
POWERED BY ONECMS & INTECH