Sắp xây xong nhà xưởng mới ở Nghệ An, 'ông lớn' điện tử Luxshare cần tuyển gấp 1.500 lao động

25-03-2024 08:26|Thảo Đan

Công ty TNHH Luxshare-ICT Nghệ An mới đây đã có Văn bản gửi UBND tỉnh đề nghị được hỗ trợ doanh nghiệp trong vấn đề tuyển dụng lao động.

Mới đây, Công ty TNHH Luxshare-ICT Nghệ An đã có Văn bản gửi UBND tỉnh đề nghị được hỗ trợ doanh nghiệp trong vấn đề tuyển dụng nhân lực.

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử tỉnh Nghệ An, xét đề nghị của Công ty TNHH Luxshare-ICT Nghệ An, tại Văn bản số 2067/UBND-TH ngày 19/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Long giao Sở LĐTB&XH, UBND các huyện, thành phố, thị xã thông tin, hướng dẫn, hỗ trợ và phối hợp với Công ty TNHH Luxshare-ICT Nghệ An trong quá trình tuyển dụng nguồn nhân lực trên địa bàn theo quy định hiện hành.

Cùng với đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cũng đề nghị các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh xem xét việc phối hợp với Công ty TNHH Luxshare-ICT Nghệ An để tạo điều kiện cho sinh viên thực tập, làm việc tại Công ty. Về phía Công ty, đề nghị doanh nghiệp làm việc trực tiếp với các đơn vị để trao đổi, thực hiện việc tuyển dụng nhân lực đúng quy định.

Trước đó, vào ngày 15/3, Công ty TNHH Luxshare-ICT Nghệ An đã có Văn bản gửi UBND tỉnh đề nghị được hỗ trợ doanh nghiệp trong vấn đề tuyển dụng nhân lực.

>> Một huyện sắp lên thị xã vào tháng tới: Nơi tọa lạc của các 'ông lớn' Foxconn, Luxshare...

Sắp xây xong nhà xưởng mới ở Nghệ An, Luxshare cần gấp 1.500 lao động- Ảnh 2.

Công ty cho biết, mặc dù mới đi vào hoạt động sản xuất trong thời gian ngắn nhưng đã tạo việc làm cho hơn 10.000 lao động địa phương. Năm 2023, Tập đoàn Luxshare-ICT đã quyết định mở rộng đầu tư giai đoạn 2 tại Khu công nghiệp VSIP Nghệ An với quy mô gấp 3 lần giai đoạn 1. Hiện nay, giai đoạn 2 của Luxshare-ICT Nghệ An đã chuẩn bị xây dựng xong nhà xưởng và một số nhà xưởng sẽ đi vào hoạt động sản xuất chính thức trong tháng 5/2024.

Để đáp ứng tiến độ các đơn hàng mà khách hàng yêu cầu, Công ty cần gấp hơn 1.500 công nhân/tháng bởi vậy đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo Sở LĐTB&XH, chính quyền địa phương, đơn vị các cấp hướng dẫn, hỗ trợ, phối hợp với Công ty thực hiện việc tuyển dụng nguồn nhân lực giúp Công ty.

>> Đối tác Apple rót thêm 330 triệu USD vào thủ phủ công nghiệp Bắc Giang

Dự án hơn 1.500 tỷ của VSIP đã nhận 88% mặt bằng từ Hà Tĩnh

Một tỉnh nằm trọn trên cao nguyên đón loạt dự án đầu tư mới, quy mô gần 8,5 tỷ USD

Siêu dự án 16 tỷ USD cần tuyển 14.000 lao động, yêu cầu cơ bản là tiếng Anh tối thiểu TOEIC 300

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sap-xay-xong-nha-xuong-moi-o-nghe-an-ong-lon-dien-tu-luxshare-can-tuyen-gap-1500-lao-dong-227590.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sắp xây xong nhà xưởng mới ở Nghệ An, 'ông lớn' điện tử Luxshare cần tuyển gấp 1.500 lao động
POWERED BY ONECMS & INTECH