Sau khi gọi thành công 8 triệu USD trong vòng Series A, tổng số tiền Mio huy động được đến nay đã đạt 9,1 triệu USD.
Mio, nền tảng thương mại xã hội Việt Nam, vừa huy động được 8 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A - chưa đầy một năm sau khi công bố vòng hạt giống. Vòng đầu tư do Jungle Ventures dẫn đầu, với sự tham gia của Patamar Capital và Oliver Jung. Các nhà đầu tư hiện tại GGV, Venturra, Hustle Fund, iSEED SEA và Gokul Rajaram cũng tham gia vòng này.
Được thành lập vào tháng 6/2020 bởi Trung Huỳnh, An Phạm, Long Phạm và Tú Lê, Mio là một sàn thương mại về mua bán hàng hóa nông sản và hàng tiêu dùng nhanh cho các thành phố cấp 2 và 3 tại Việt Nam.
Theo đó, đối tác của Mio sẽ đóng vai trò là người bán, họ nhận đơn đặt hàng từ bạn bè, gia đình, hàng xóm hay đồng nghiệp thông qua mạng xã hội, sau đó tổng hợp, đặt và quản lý đơn đặt hàng thông qua ứng dụng Mio Partner. Đổi lại, các đối tác của Mio có thể kiếm được tới 400 USD hoặc 10% hoa hồng cho mỗi đơn đặt hàng và các khoản thưởng bổ sung dựa trên hiệu suất hàng tháng.
Hồi tháng 5/2021, Mio cho biết đã gọi vốn thành công 1 triệu USD trong vòng hạt giống. Như vậy, sau vòng Series A, tổng số tiền startup này huy động được đến nay đã đạt 9,1 triệu USD.
Mio cho biết, nguồn vốn mới sẽ được công ty sử dụng để mở rộng hệ thống hậu cần. Bên cạnh đó, startup này cũng có kế hoạch mở rộng kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh và thiết bị gia dụng.
Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Mio, Trung Huỳnh cho biết, kể từ khi công bố vòng hạt giống cách đây hơn 7 tháng, tổng giá trị giao dịch của công ty đã tăng 10 lần, đội ngũ từ 60 người lên 240 người. Mio hiện cung cấp hơn 10.000 sản phẩm tươi sống mỗi ngày, đã có mặt tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và dự định mở rộng ra khu vực phía Bắc trong những tháng tới đây.