Doanh nghiệp

Tâm tư ngày Doanh nhân của "sếp" SSI Nguyễn Duy Hưng: mong trả đủ lương nhân viên và cổ tức cho cổ đông

Mai Chi 14/10/2023 05:04

Chia sẻ ngắn gọn của ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch SSI ngày Doanh nhân Việt Nam làm ấm lòng biết bao người

Vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, chỉ bằng một câu ngắn gọn nhưng đầy thiết thực và tâm huyết của ông Nguyễn Duy Hưng – Chủ tịch Công ty cổ phần Chứng khoán SSI đã nói lên “tiếng lòng” của rất nhiều các doanh nhân trong bối cảnh kinh tế trầm lắng hiện nay.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, sếp Hưng chia sẻ “Chỉ cần chúc các doanh nhân ăn ngon, ngủ yên trả đủ lương thưởng cho nhân viên và cổ tức cho cổ đông!”

Tâm tư ngày Doanh nhân của

Xuất hiện thường xuyên trên truyền thông và mạng xã hội, ông Nguyễn Duy Hưng thường được mọi người biết đến gắn liền với hình ảnh Công ty chứng khoán SSI (SSI). Tuy nhiên vị doanh nhân sinh năm 1962 này còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN (PAN); Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quản lý quỹ SSI (SSIAM); Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư NDH.

Những điều ông Hưng làm được có thể nói là kỳ tích trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Năm 2020, SSI được nhận danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Đây là công ty chứng khoán tư nhân đầu tiên được trao danh hiệu này. Ông Nguyễn Duy Hưng cũng từng được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba nhờ những đóng góp cho sự phát triển thị trường chứng khoán.

Có thể thấy với ông Hưng, quan điểm doanh nhân thành công không hoa mỹ mà đơn giản là đủ tâm sức để “vững tay chèo” đưa doanh nghiệp đi đúng hướng, đảm bảo được đời sống của nhân viên và quyền lợi của cổ đông.

Một chia sẻ chứng tỏ được “ TÂM” và “TẦM” của vị doanh nhân này.

Sếp vừa làm vừa chơi, sếp "bơi" 14-16 tiếng: Kết quả kinh doanh của FPT, SSI, Sunhouse thế nào?

Cộng đồng doanh nhân Việt cùng nỗ lực vì tương lai Việt Nam hùng cường, thịnh vượng

Những nữ doanh nhân tài năng của ngành ngân hàng Việt

Doanh nhân đa tài: Shark Hưng đóng phim, shark Minh Beta là nhạc sĩ, shark Hùng Anh có hẳn album bolero

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tam-tu-ngay-doanh-nhan-cua-sep-ssi-nguyen-duy-hung-mong-tra-du-luong-nhan-vien-va-co-tuc-cho-co-dong-205659.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tâm tư ngày Doanh nhân của "sếp" SSI Nguyễn Duy Hưng: mong trả đủ lương nhân viên và cổ tức cho cổ đông
POWERED BY ONECMS & INTECH